Thể thao

Thần đồng Văn Quyến theo nghề 'gõ đầu trẻ'

Văn Nhân
Chia sẻ

Theo thông tin của Saostar, cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến đã quyết định theo nghiệp cầm quân ở đội trẻ SLNA.

Sau một thời gian dài xa rời bóng đá, Phạm Văn Quyến đã trở lại với tình yêu trái bóng tròn bằng nghề HLV. Theo đó, cựu thần đồng bóng đá Việt Nam sẽ tham gia cầm quân ở đội U12 SLNA, trước khi học lấy bằng HLV của AFC.

Cần nhắc, nghề HLV được Văn Quyến ấp ủ từ lâu. Anh từng chia sẻ là dành tình yêu rất lớn cho bóng đá nên một ngày không xa sẽ làm HLV.

Văn Quyến tái xuất sân cỏ trong nghề gõ đầu trẻ.

Hồi năm 2017, Văn Quyến đăng ký học bằng C HLV do AFC tổ chức nhưng phải hoãn vì bận việc gia đình. Theo dự kiến, Quyến sẽ tham gia khóa học này vào giữa năm nay.

Sự trở lại của Văn Quyến được xem là “món quà” cho những ai yêu chân sút người xứ Nghệ. Anh từng là cái tên được rất nhiều người yêu mến vì phong cách chơi bóng tài hoa. Đáng tiếc, Quyến thuộc diện “lắm tài nhiều tật” nên sự nghiệp không thể phát triển như kỳ vọng.

Điểm nhấn là SEA Games 2005, Văn Quyến dính chàm bán độ và phải nhận án tù treo. Điều này cũng khiến cho “Cậu bé vàng” phải sống lay lắt cùng trái bóng tròn.

Văn Quyến trở lại SLNA để làm HLV.

Sau khi mãn án treo, Văn Quyến trở lại với bóng đá nhưng không còn giữ được phong độ. Anh chính thức giải nghệ hồi cuối năm 2014 sau khi từ chối bản hợp đồng từ CLB Cần Thơ. Lúc đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ muốn Quyến về thi đấu ở V.League 2015 nhưng anh không muốn xa gia đình.

CLB cuối cùng mà Văn Quyến thi đấu là V.Ninh Bình. Thế nhưng, đội bóng này đã giải thể sau khi hàng loạt cầu thủ vướng vòng lao lý vì dàn xếp tỷ số ở AFC Cup.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất