Thể thao

Đồng đội của Đặng Văn Lâm khóc như mưa trong ngày được gọi lên ĐT Thái Lan đấu Việt Nam

Thái Việt
Chia sẻ

Đội hình ĐT Thái Lan xuất hiện một số cái tên cực kỳ "lạ mặt" với NHM Việt Nam. Trong số đó có Patcharapol Intanee, đồng đội của Đặng Văn Lâm tại CLB Muangthong United. 

Cách đây chưa lâu, ĐT Thái Lan đã chính thức công bố danh sách triệu tập sơ bộ bao gồm 33 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đại chiến với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Trong danh sách lần này, tân HLV trưởng Akira Nishino vẫn gọi những ngôi sao lớn nhất của bóng đá Thái Lan như Chanathip Songkrasin, Thitipan Puangchan, Kawin Thamsatchanan hay Theerathon Bunmathan.

Bên cạnh đó, xuất hiện một số cái tên cực kỳ “lạ mặt” với NHM Việt Nam. Trong đó, Patcharapol Intanee, đồng đội của Đặng Văn Lâm tại CLB Muangthong United nổi lên với sự chú ý hơn cả.

Patcharapol Intanee là một trong những sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự ĐT Thái Lan. Hậu vệ này có thể hình (1m76, 80kg) và thể lực cực tốt. Theo báo giới Thái Lan, Patcharapol được xem như là một con bài cực kỳ quan trọng trong lối chơi mà HLV Nishino Akira hướng đến cho Voi chiến.

Patcharapol Intanee được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Đây là lần đầu tiên hậu vệ 20 tuổi được gọi lên ĐTQG tham dự một chiến dịch quan trọng như vòng loại World Cup. Quá xúc động trước sự kiện này, hậu vệ này đã viết hẳn một bức tâm thư gửi đến gia đình và NHM:

Tôi thực sự bất ngờ với vinh dự này, tôi đã gọi điện cho bố mẹ và chia vui với họ. Thực sự tôi đã khóc khi nói chuyện này với gia đình.

Mục tiêu của tôi trong lần lên tuyển lần này học hỏi thật nhiều kinh nghiệm từ các đàn anh, qua đó giúp ích cho ĐTQG. Thật tuyệt vời khi được sát cánh bên Chanathip, Thithipan hay nhiều cầu thủ chất lượng khác. Đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để tôi chứng tỏ bản thân.

Mặc dù 33 cái tên này chưa phải là danh sách cuối cùng, nhưng tôi tin với sự nỗ lực, tôi sẽ khiến gia đình phải tự hào”.

Patcharapol Intanee viết tâm thư xúc động trên trang chủ Muangthong United.

Theo kế hoạch, Patcharapol sẽ phải cạnh tranh gắt gao trong thời gian triệu tập trước khi nghĩ đến một vị trí trong số 23 cái tên chính thức của ĐT Thái Lan, công bố vào ngày 27/8 tới. Sau đó, đội bóng xứ Chùa Vàng sẽ có khoảng 10 ngày chuẩn bị trước khi chính thức bước vào trận thư hùng rất được chờ đợi với ĐT Việt Nam trong ngày ra quân tại vòng loại World Cup.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất