Thể thao

Đồng đội cũ chê Ronaldo kém tài Messi

Thiên Tàm
Chia sẻ

Dimitar Berbatov thừa nhận anh thường hú hét khi xem Messi thi đấu, đồng thời khẳng định tiền đạo người Argentina mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào lúc này.

Trong đêm gala do FIFA tổ chức ít ngày trước, Messi đã không thể cản nổi Ronaldo lần thứ 2 liên tiếp giành danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới'.

Trong cuộc bầu chọn The Best 2017, Ronaldo nhận được 46,16% số phiếu. Con số này vượt xa đối thủ Messi - người chỉ nhận được 19,25% sự ủng hộ.

CR7 và Messi trong đên gala do FIFA tổ chức.

Tuy nhiên theo đánh giá của Berbatov, cựu cầu thủ từng vô địch giải NHA cùng Ronaldo trong màu áo Man Utd, thì Messi mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Trong cuộc phỏng vấn với ESPN, Berbatov đánh giá Ronaldo rất tuyệt nhưng cách Messi chơi bóng mới là đỉnh cao.

Berbatov đánh giá Messi cao hơn Ronaldo.

“Messi thực sự vĩ đại. Cậu ấy luôn đọc trận đấu rất rõ. Cậu ấy có thể kiến tạo, ghi bàn. Thật hoàn hảo. Thế hệ trước chọn Pele, Maradona, Puskas hay Si Stefano là những cầu thủ vĩ đại nhất. Còn thế hệ của tôi chỉ có Ronaldo và Messi”, Berbatov chia sẻ.

“Họ đều rất giỏi, nhưng những gì mà Messi làm với trái bóng luôn khiến tôi phải hét lên 'Messi! Messi!' mỗi khi xem cậu ấy thi đấu.”

Dù dành sự ngưỡng mộ cho Messi nhưng Berbatov cũng khẳng định Ronaldo là mẫu cầu thủ chuyên nghiệp và luôn nhận được sự tôn trọng của mọi đồng đội.

“Cậu ta luôn muốn trở thành người giỏi nhất, mọi thứ khác đều gạt sang một bên. Trong phòng thay đồ, Ronaldo có thể đùa với Evra. Nhưng khi thi đấu, cậu ấy luôn tập trung và nghiêm túc”.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tàm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất