Thể thao

Cay cú Việt Nam, Thái Lan treo thưởng 8 tỷ để đánh bại HLV Park Hang Seo

Thái Việt
Chia sẻ

Theo truyền thông Thái Lan, "Bầy voi chiến" sẽ nhận hơn 8 tỷ VNĐ nếu đánh bại được ĐT Việt Nam ở bán kết King's Cup.

Màn thư hùng giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan ở bán kết King's Cup 2019 sắp sửa diễn ra. Người hâm mộ của cả 2 quốc gia đang rất háo hức để được chứng kiến một trong những trận đấu hấp dẫn nhất khu vực. Chính vì vậy cho nên những thông tin bên lề của màn so tài cũng sẽ là một đề tài được nhiều người chú ý.

Theo thông tin mới nhất từ phía truyền thông Thái Lan, đội tuyển của họ đang được kỳ vọng rất lớn để đánh bại ĐT Việt Nam trong màn so tài lần này. Thậm chí, nhiều tổ chức, cá nhân còn treo thưởng với số tiền cực lớn để tạo thêm động lực cho đội bóng xứ “Chùa vàng” trước màn thư hùng.

ĐT Thái Lan được treo thưởng tiền mặt nếu đánh bại được ĐT Việt Nam.

Cụ thể, theo tờ Siamsport, ĐTQG Thái Lan sẽ được nhận hơn 10tr bath ( hơn 8 tỷ VNĐ) từ LĐBĐ nước này nếu đánh bại được ĐT Việt Nam. Tuy nhiên,mới chỉ là số tiền “mở hàng”, nếu thắng thầy trò HLV Park Hang Seo, dĩ nhiên “Bầy voi chiến” sẽ nhận được một “cơn mưa” tiền thưởng từ các tổ chức, cá nhân khác.

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng cho biết ĐTQG Thái Lan sẽ đánh bại ĐT Việt Nam bằng mọi giá để khôi phục lại ngôi vị của đội bóng số 1 Đông Nam Á.

Đội tuyển Thái Lan có thứ hạng thấp nhất trên BXH trong số 4 đội bóng tham dự giải đấu. Chúng ta bắt buộc sửa sai sau thất bại 2-3 trước Slovakia ở chung kết năm ngoái. Phải đặt quyết tâm cao sẽ vô địch giải đấu năm nay nếu không muốn NHM thất vọng.

Chúng ta đã đánh mất vị thế ở khu vực khi Việt Nam đạt được những thành công lớn trong năm qua. Đây chính là lúc mà phải nhìn nhận lại vấn đề, một chiến thắng trước chính 'Những chiến binh sao vàng' sẽ là bàn đạp để chúng ta vươn lên“, tờ báo này cho hay.

ĐT Thái Lan được đặt rất nhiều kỳ vọng trước thềm trận đấu gặp Việt Nam.

Ở vòng bán kết King’s Cup, Thái Lan sẽ gặp Việt Nam, còn Curacao sẽ chạm trán Ấn Độ. Cả hai trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày hôm nay. Đội thắng trong hai trận đấu sẽ bước vào trận chung kết King’s Cup, còn đội thua sẽ đá trận tranh hạng Ba.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất