Thể thao

Đội hình những nàng WAGS nóng bỏng của kỳ chuyển nhượng hè 2019

Thái Việt
Chia sẻ

Cuộc chiến trên TTCN mùa hè đang nóng hơn bao giờ hết với những thương vụ đình đám. Bên cạnh đó, các nàng Wags của những thương vụ bạc tỉ này cũng là một đề tài được rất nhiều người quan tâm.

Thủ môn: Jasper Cillessen 

Joan Klooster, người yêu chàng thủ môn mới đầu quân cho Valencia - Jasper Cillessen được đánh giá là có nhan sắc xinh xắn và không kém phần quyến rũ.

Hiện tại, Joan Klooster đang là giáo viên thể dục ở 1 trường cao đẳng ở Hà Lan. Được biết, Jasper Cillessen và người đẹp sinh năm 1991 quen nhau thời Klooster còn là sinh viên.

Nhan sắc đẹp tựa thiên thần của Joan Klooster.

Trung vệMatthijs de Ligt 

Hậu vệ vừa chuyển sang Juventus với mức giá 85,5 triệu bảng, Matthijs de Ligt không chỉ nổi bật bởi tài năng trên sân cỏ, mà còn khiến nhiều người phải ghen tị vì có cô bạn gái trẻ trung và quyến rũ AnneKee Molenaar.

Không cần trang điểm đậm, Molenaar vẫn khá thu hút cánh mày râu. Bên cạnh đó, việc là một người mẫu trẻ tại Hà Lan giúp Molenaar có lượng fan hùng hộ. Cô gái được mời làm gương mặt mẫu của nhiều hãng thời trang danh tiếng.

Những đường cong cơ thể của Molenaar hết sức hấp dẫn. Molenaar chính là điểm tựa để De Ligt thi đấu thăng hoa.

Trung vệ: Lucas Hernandes

Hậu vệ mới chuyến sang Bayern Munich từ Ateltico với giá 80 triệu Euro, Lucas Hernandes đã xuất hiện cùng bạn gái Amelia Lorente trong buổi ra mắt tại sân Allianz arena.

Xuất hiện tại Munich, cô nàng nhanh chống thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp quyến rũ của mình. Được biết, cô đang là một mẫu ảnh có tiếng ở nước Pháp.

Tiền vệ: Frenkie De Jong

Cách đây ít ngày, Barcelona đã chính thức sở hữu De Jong từ Ajax với giá 75 triệu euro. Không chỉ sở hữu một trong những tiền vệ trẻ tài năng nhất thế giới, Barca còn đưa về sân Nou Camp nàng WAGs tên Mikky Kiemeney.

Mikky Kiemeney không nóng bỏng theo kiểu Shakira (bạn gái Gerard Pique) hay xinh đẹp cỡ Polly Parsons (bà xã Thomas Vermaelen) nhưng cô nàng này lại có những điểm rất đặc biệt. Mikky từng là bạn gái từ thời trung học với De Jong. Nhưng rồi tình yêu đã đưa họ tới với nhau từ lúc nào mà không ai hay biết.

Tiền đạo: Eden Hazard

Eden Hazard nổi tiếng với tính giản dị đến khó tin. Tân binh 100 triệu Euro của Real Madrid rất ít khi khoe cô vợ Natacha Van Honacker của mình trước giới truyền thông.

Natacha Van Honacker và Eden Hazard đã gắn bó với nhau từ thời niên thiếu, khi cả hai chỉ mới 14 tuổi đầu. Điều đặc biệt là Natacha cũng từng chơi bóng đá khi còn cắp sách tới trường và sớm tỏ ra đồng điệu tâm hồn với Eden Hazard.

Tiền đạo: Antoine Griezmann 

Erika Choperena, bà xã xinh đẹp của Antoine Griezmann chính là hậu phương vững chắc giúp tân binh 120 triệu Euro của Barcelona yên tâm thi đấu. Và cứ mỗi dịp xuất hiện, bà xã Griezmann lại khiến cho các fans phải tấm tắc ngợi khen vì dáng vẻ trẻ trung, xinh đẹp.

Bạn bè của Griezmann bật mí rằng Erika Choperena là một người phụ nữ “cực kỳ tốt bụng nhưng cũng cực kỳ kín đáo”. Erika hiếm khi xuất hiện phô trương, ồn ào và thậm chí còn không có cả tài khoản Instagram.
Tuy vậy, mỗi khi xuất hiện, cô nàng đều để lại ấn tượng sâu sắc bởi thân hình quyến rũ của mình.

Tuy chỉ âm thầm đứng sau cổ vũ cho Griezmann nhưng Erika Choperena cũng hết sức tài năng. Cô nàng từng theo học tại San Sebastian và thậm chí còn có thời gian sở hữu riêng một blog làm đẹp.

 

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất