Thể thao

Đôi giày mới chứng minh chắc chắn Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng 2017

Wind Lê
Chia sẻ

Khi lễ trai giải Quả bóng vàng 2017 còn chưa diễn ra, hãng đồ thể thao danh tiếng Nike đã cho ra mắt sản phẩm mới mừng chiến thắng cho Ronaldo.

Đến 1h45 rạng sáng mai, buổi lễ trao giải Quả bóng vàng mới diễn ra tại Paris. Nhưng nhiều thông tin cho rằng siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ chắc chắn giành được vinh quang này lần thứ 5.

Trước đó, con trai của tiền đạo mang áo số 7 tại Real cũng đăng tải bức ảnh cảm ơn đối thủ của cha mình - Messi.

Đôi giày mang tên “thành tựu thứ 5” được thiết kế để ăn mừng chiến thắng cho Ronaldo.

Mới đây nhất, lại có thêm bằng chứng khá đanh thép về việc cầu thủ người Bồ Đào Nha chắc chắn là chủ nhân của Quả bóng vàng 2017.

Cụ thể, hãng đồ thể thao nổi tiếng thế giới Nike cho ra mắt sản phẩm mới là đôi giày thể thao được thiết kế chủ đạo với màu vàng (màu của QBV). Bên cạnh đó, tên gọi “Quinto Triunfo” (thành tựu thứ 5) theo tiếng Bồ Đào Nha đã hàm ý hết ý nghĩa của sản phẩm mới này.

Siêu sao người Bồ Đào Nha được truyền thông dự đoán chắc chắn sẽ có được danh hiệu QBV thứ 5 trong sự nghiệp, cân bằng thành tích của Messi.

Ngoài ra, miếng lót giày in rõ ràng các năm 2008, 2013, 2014, 2016, tương ứng với các năm Ronaldo từng nhận Quả bóng vàng và trên cùng là năm 2017.

Nếu giành Quả bóng vàng, Ronaldo khép lại một năm 2017 thành công rực rỡ. Anh không chỉ giành cú đúp danh hiệu La Liga, Champions League mà còn thâu tóm luôn hai danh hiệu cá nhân FIFA The Best và Quả bóng vàng. Bên cạnh đó, Ronaldo sẽ có 5 lần giành danh hiệu này trong sự nghiệp, đồng thời cân bằng kỷ lục của Messi.

Về mặt cuộc sống riêng, gia đình Ronaldo cũng đón thêm 3 thành viên mới, là những đứa con vừa chào đời của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất