Thể thao

Đội bóng Hàn vừa 'chế giễu' Ronaldo từng 'phục sát đất' U22 Việt Nam thời Hữu Thắng

Thái Việt
Chia sẻ

Một điều mà ít ai biết tới, cầu thủ bắt chước cách ăn mừng của Ronaldo, Cesnha cùng đội K-League Stars đã từng có màn đọ sức với đội tuyển U22 Việt Nam.

Juventus vừa có trận hoà đầy kịch tính 3-3 với đội Ngôi sao K.League (K.League Stars). Ở trận này, Ronaldo chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Matthijs De Ligt tiếp tục được HLV Sarri bố trí đá chính dù có màn thể hiện không tốt ở trận gặp Inter.

Phút 45, Juventus để đội Ngôi sao K.League chọc thủng lưới.

Sau khi ghi bàn, tiền đạo thuộc biên chế Daegu FC đã rủ 2 đồng đội khác thực hiện màn ăn mừng “Si” mang thương hiệu của Cristiano Ronaldo.

Chứng kiến màn ăn mừng bị đối thủ “đạo nhái”, Ronaldo trên băng ghế dự bị khẽ nở nụ cười rồi quay đi chỗ khác.

Màn ăn mừng có phần hơi “quá đáng” này của 2 cầu thủ Hàn đã bị nhiều tờ báo lớn châu Âu coi là đã chế giễu siêu sao người Bồ. Tuy vậy, không những không để bụng, Ronaldo sau đó còn tặng áo đấu cho cầu thủ trên.

Cesinha cùng đồng đội bắt chước cách ăn mừng đặc biệt của Ronaldo.

Một điều mà ít ai biết tới, thì cầu thủ bắt chước cách ăn mừng của Ronaldo, Cesnha cùng đội K-League Stars đã từng có màn đọ sức với đội tuyển U22 Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng trong trận cầu kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt - Hàn vào năm 2017.

Đội hình ở màn so tài với U22 Việt Nam thời điểm đó không khác nhiều so với trận gặp Juventus hôm qua.

Ở trận đấu đó, đội bóng đến từ Hàn Quốc đã thua tâm phục khẩu phục trước Công Phượng và đồng đội. Bàn thắng duy nhất trận đấu được ghi bởi U22 Việt Nam do công của Văn Toàn sau pha phối hợp đẹp mắt.

Tổng hợp trận Juventus vs K-League Stars.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất