Thể thao

Đội bóng của Công Vinh được thưởng Tết bằng tiền và nước ngọt

Văn Nhân
Chia sẻ

CLB TP.HCM đã cho các cầu thủ trở về nhà để ăn Tết Nguyên đán, kèm theo là khoản tiền thưởng Tết cho toàn đội. Đội bóng của Công Vinh sẽ tập luyện trở lại vào ngày 20/2 (mùng 5 Tết).

Theo thông tin của Saostar, CLB TP.HCM đã được nghỉ để đón Tết Nguyên đán sau trận thắng tưng bừng 4-0 trước CLB Bình Phước vào sáng 11/2. Theo đó, toàn đội cũng nhận được tiền thưởng Tết với mức 10 triệu đồng và kèm theo các thùng nước ngọt để mang về cho gia đình.

Dự kiến, CLB TP.HCM sẽ hội quân vào ngày mùng 5 Tết Nguyên đán. Sau đó, toàn đội bước vào tập luyện để chuẩn bị cho mùa bóng 2018.

CLB TP.HCM đã nghỉ Tết vào chiều 11/2 và tập trung trở lại vào ngày 20/12.

Ở mùa bóng 2018, CLB TP.HCM hứa hẹn khoác áo mới với một loạt cầu thủ đình đám được chiêu mộ như Phi Sơn, Hải Anh, Sầm Ngọc Đức, Văn Thuận, Ngọc Thịnh, Văn Thanh. Đáng chú ý, đội bóng TP.HCM đã chiêu mộ 3 ngoại binh chất lượng, trong đó có cựu tiền vệ CLB Man United - Rodrigo Possebon, còn Gonzalo sẽ trở thành cầu thủ nhập tịch trong mùa bóng tới.

Đặc biệt, CLB TP.HCM có đội ngũ ban huấn luyện “hàng xịn” gồm HLV Miura cùng các trợ lý từng phục vụ cho ĐTQG. Chuyên gia thể lực người Đức - Martin Forkel cũng phục vụ cho đội bóng của Công Vinh.

Sau những ngày tập thể lực ở TP.HCM và Nha Trang, thầy trò HLV Miura đã 4 trận đấu giao hữu để rèn quân trước khi nghỉ Tết. CLB TP.HCM hòa 2-2 trước CLB Cần Thơ, thua 0-1 trước CLB Bình Dương, thua CLB Siheung City (Hàn Quốc) 0-1, thắng 4-0 trước CLB Bình Phước.

HLV Miura là bản hợp đồng đặc biệt nhất của CLB TP.HCM cho mùa bóng 2018.

Ngoài CLB TP.HCM thì nhiều đội bóng khác ở V.League cũng công bố mức thưởng. Nhìn chung, các đội bóng chỉ thưởng nhẹ như các năm trước đó. Đáng nói nhất là CLB SLNA bất ngờ thưởng lớn với tháng lương thứ 13 cho toàn đội. Điều này có thể xuất phát từ việc đội xứ Nghệ giành chức vô địch Cúp Quốc gia 2017.

Đội bóng Thủ đô có mức thưởng “khủng” nhất sau khi bầu Hiển chi hơn 6 tỷ đồng trong đêm tổng kết. CLB Hà Nội thưởng tập thể đội bóng 1 tỷ đồng, ban huấn luyện 500 triệu đồng. Riêng HLV trưởng Chu Đình Nghiêm, Văn Quyết, Thành Lương - mỗi người 300 triệu đồng. Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội được thưởng 200 triệu đồng…

Ngoài ra, 6 cầu thủ CLB Hà Nội khoác áo U23 Việt Nam được thưởng mỗi người 500 triệu đồng, do góp công giành Á quân U23 châu 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất