Thể thao

Đoàn Văn Hậu không được vào sân,Heerenveen có trận thứ 6 chưa biết thắng

Bá Định
Chia sẻ

Hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu đã xuất hiện trong thành phần tham dự trận đấu gặp CLB Utrecht của CLB SC Heerenveen.

Sau khi được cấp giấy phép lao động tại Hà Lan, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có trận đầu tiên dưới màu áo CLB SC Heerenveen. Đáng chú ý, cầu thủ gốc Thái Bình đã được ban huấn luyện đưa vào danh sách tham dự trận đấu với CLB Utrecht tại vòng 7 giải VĐQG Hà Lan.

Trước trận đấu này, nhiều người kỳ vọng Đoàn Văn Hậu sẽ được vào sân thi đấu. Thế nhưng, ngày cả khi mới chỉ thay 2 cầu thủ suốt cả trận đấu, HLV CLB SC Heerenveen vẫn không sử dụng cựu cầu thủ CLB Hà Nội dù chỉ 1 phút.

Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Heerenveen.

Đây là một trận đấu đầy khó khăn đối với đội bóng của Đoàn Văn Hậu. CLB Heerenveen phải đối đầu với đối thủ cứng cựa là Utrecht. Họ bị đội khách sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng được ghi bởi chân sút Gyrano Kerk vào phút thứ 18. Rất may cho Heerenveen, họ có bàn gỡ hoà nhờ pha dứt điểm chính xác của Ejuke.

Trong suốt những phút còn lại, CLB Heerenveen giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn, sút bóng nhiều hơn song điều họ thiếu chính là sự chính xác trong những tình huống quyết định. Chung cuộc, Heerenveen chấp nhận để đội khách cầm hoà với tỉ số 1-1. Rõ ràng, có thể nhận thấy, ở trận đấu này, Heerenveen ưu tiên tăng cường hàng tấn công nên Đoàn Văn Hậu không thể có cơ hội vào sân thi đấu.

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể ra sân dưới màu áo CLB Heerenveen.

Trận hoà này khiến Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan qua 7 vòng đấu. Nếu muốn tiếp tục trụ hạng, Heerenveen phải rất nỗ lực trong những trận đấu tiếp theo. Đặc biệt, các CĐV Việt Nam vẫn chờ đợi ngày Đoàn Văn Hậu chính thức được ra sân.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất