Thể thao

Đoàn Văn Hậu dự bị trận thứ 7: Nỗi thất vọng tột cùng!

Bảo Phương
Chia sẻ

Trận hòa 1-1 trên sân của Den Haag ở vòng 12 giải VĐQG Hà Lan hôm 3/11 giúp đội của Văn Hậu tạm thời vào nhóm tranh vé dự play-off Europa League mùa sau.

Sau 2 tháng cập bến CLB Heerenveen, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có đến một phút ra sân ở mọi đấu trường. Thậm chí, khi đội nhà chỉ phải gặp một đối thủ hạng dưới tại Cup Quốc gia và giành được chiến thắng đậm 3-0, nhưng HLV Johnny Jansen vẫn không sử dụng Đoàn Văn Hậu.

Trong chuyến làm khách của Heerenveen trước CLB Den Haag ở vòng 12 giải VĐQG Hà Lan, HLV Jasen một lần nữa chỉ đăng ký Đoàn Văn Hậu mà không sử dụng. Vị thuyền trưởng của Heerenveen tiếp tục giữ nguyên bộ khung đã đưa số trận bất bại của đội lên con số 5.

Trong những phút đầu của trận đấu, cả Heerenveen lẫn Den Haag đều có những cơ hội riêng để mở tỷ số nhưng đều không thể tận dụng triệt để. Thậm chí, ở phút 39, Odgaard còn có thể đưa được bóng vào lưới đối phương nhưng không may trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị, bàn thắng không được công nhận.

Heerenveen tiếp tục bất bại ở ỉai VĐQG Hà Lan.

Phải bước sang hiệp 2, những bàn thắng mới xuất hiện. Tuy nhiên, đội bóng mở tỷ số không phải Heerenveen mà là Den Haag. Việc đẩy cao đội hình khiến hàng phòng thủ Heerenveen phạm sai lầm chí tử. Phút 60′, Floranus đẩy ngã tiền đạo Den Haag trong vùng cấm để ngăn cản đối phương tấn công, trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Den Haag đã dễ dàng vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Sau bàn thua này, Heerenveen dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, phải tới phút 87, đội khách mới có được bàn gỡ hòa 1-1 sau tình huống Sven Botman bật cao đánh đầu, mang về 1 điểm cho đội khách.

Sau 2 tháng có mặt ở Hà Lan, Văn Hậu vẫn chưa có nổi 1 phút ra sân.

Đáng chú ý, trước khi trận đấu kết thúc, hậu vệ trái của Heerenveen là Floranus được rời sân nhưng sự lựa chọn của HLV Jasen lại là Woundenberg chứ không phải Đoàn Văn Hậu.

Theo dự kiến, Đoàn Văn Hậu sẽ trở về tập trung với ĐT Việt Nam vào ngày 11/11 để chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại World Cup trước ĐT UAE và ĐT Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất