Thể thao

Đổ thời gian, tiền bạc sưu tập bia của 32 quốc gia dự World Cup 2018

Hữu Chí
Chia sẻ

Người đàn ông đến từ nước Anh có tên là Gus Hully đã không tiếc thời gian và tiền của khi sưu tập bia của 32 quốc gia tham dự World Cup 2018.

Gus Hully hiện đang cư trú tại thị trấn Cheltenham, miền Tây Nam nước Anh. Hully cho biết, anh học theo ý tưởng này của một người thích sưu tập bia. Từ năm 2014, người đàn ông 31 tuổi bắt tay vào việc sưu tập. Tuy nhiên, khi World Cup 2014 khởi tranh, anh chỉ có được 23 loại bia đến từ 32 quốc gia dự giải đấu danh giá nhất hành tinh lần thứ 20.

Từ đó đến nay, Gus Hully vẫn tiếp tục thực hiện đam mê sưu tập của mình. Mới đây, anh đã chính thức công bố bộ sưu tập bia đến từ 32 quốc gia tham dự World Cup 2018 ở Nga.

Hully bên bộ sưu tập bia.

Số tiền Gus Hully bỏ ra để mua bia theo đơn giá chỉ khoảng 500 bảng. Thế nhưng, để có được bộ sưu tập này, anh đã phải đi du lịch hàng ngàn dặm. Ngoài việc đầu tư thời gian và tiền bạc đi du lịch, Hully còn nhờ những người bạn thân của mình mua bia từ một số quốc gia mà anh muốn có trong danh sách.

Ở những nơi mà mình và bạn bè chưa từng ghé qua, Hully đành phải đặt hàng và thuê công ty DHL vận chuyển. Mặc dù vậy, trưới khi về tới London, 1 số loại bia mà anh đặt mua phải “quá cảnh” ở nhiều nơi như Libya, UAE, Dubai, Frankfurt.

Đơn giá các loại bia mà Hully đã mua.

Chia sẻ với tờ Mirror về bộ sưu tập của mình, Hully cho biết: “Bạn bè và gia đình tôi nói rằng đây là ý tưởng điên rồ và lãng phí tiền bạc. Nhưng với tôi, đó là World Cup, đó là bia. Tôi cảm thấy rất vui mừng khi sở hữu chúng.

Tôi muốn thấy Hà Lan, Mỹ tham dự World Cup 2018, bởi họ là những đội bóng mạnh. Chất lượng bia ở 2 nước này rất tuyệt”.

Được biết, nếu quốc gia nào bị loại, Hully sẽ bắt đầu thưởng thức bia được anh mua từ quốc gia đó.

- Clip bộ sưu tập bia của Hully. Nguồn: Mirror.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất