Thể thao

Đình Trọng về nước sớm, Duy Mạnh ở lại Singapore

Bảo Phương
Chia sẻ

Sau khi hoàn tất các bước kiểm tra chấn thương tại Singapore, trung vệ Trần Đình Trọng sẽ trở về lại Việt Nam để tập luyện cùng CLB Hà Nội trong hôm nay.

Bên cạnh chấn thương của Duy Mạnh, trường hợp của Trần Đình Trọng - người đi cùng với Mạnh sang Singapore cũng được nhiều NHM quan tâm. Theo thông tin từ CLB Hà Nội, sau khi hoàn tất các bước kiểm tra chấn thương, Đình Trọng sẽ trở về Hà Nội và tiếp tục được các bác sỹ theo dõi và tập phục hồi.

Được biết, đầu gối của trung vệ này vẫn chưa thực sự hồi phục nên dù đã tập lại, có thi đấu trở lại nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ, thế nên thời gian qua không được HLV Chu Đình Nghiêm an tâm sử dụng.

Cũng theo nguồn tin từ CLB Hà Nội, Đình Trọng sẽ có mặt Việt Nam trong tối nay và có thể sẽ ra sân tập cùng đồng đội tại CLB Hà Nội vào ngày mai.

Đình Trọng sẽ trở về Việt Nam để tập luyện cùng CLB Hà Nội trong tối nay.

Trước đó, chiều 10/3, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng đã trải qua ca phẫu thuật dây chằng gối ở Singapore và theo chia sẻ của bác sĩ Vũ Thành Luân, cầu thủ của Hà Nội FC sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-9 tháng để bình phục.

Dự kiến, Duy Mạnh hiện tại sẽ tiếp tục được các bác sỹ theo dõi ở Singapore và sẽ trở về Việt Nam sau 1 tuần nữa. Trước mắt, Duy Mạnh sau khi trở về sẽ nghỉ ngơi và tập hồi phục ở CLB Hà Nội, trước khi chờ HLV Park Hang Seo chỉ định lên Trung tâm PVF để được bác sĩ Choi Ju-young trực tiếp theo dõi.

Với việc cả Đình Trọng lẫn Duy Mạnh đều không thể ra sân trong thời gian tới khiến CLB Hà Nội gặp vô vàn khó khăn trong giai đoạn đầu của mùa giải. HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ rằng, CLB Hà Nội chỉ mong không có thêm chấn thương nào xảy ra, bởi vị trí trung vệ thì rất khó khăn để tìm người thay thế và mùa bóng còn rất dài.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất