Thể thao

Đi đá bóng, 'Quý tử' nhà Trump gây sốt khi cao hơn cả HLV

Bảo Phương
Chia sẻ

Barron Trump, con trai út của tổng thống Donald Trump mới đây đã khoe chiều cao cực khủng trong một trận đấu giao hữu, thậm chí, cậu bé còn cao hơn cả HLV.

Cách đây không lâu, đội bóng thiếu niên Soccer Arlington có trận giao hữu. Barron Trump (áo xám) và bạn bè cũng góp mặt tại sân bóng.

Tại đây, con trai Tổng thống Mỹ Donald Trump thu hút nhiều sự chú ý nhờ vóc dáng cao lớn vượt trội.

Thông thường, những đứa trẻ tập bóng đá đều có chiều cao tốt hơn mức trung bình. Tuy nhiên, dù đứng hay ngồi, Barron Trump đều cao lớn hơn hẳn các bạn trong đội tuyển.

hậm chí, vóc dáng của cậu bé 13 tuổi còn được cho là nhỉnh hơn so với với huấn luyện viên của đội bóng.

Nhắc tới Barron, không thể không nhắc đến hình ảnh cậu quý tử này “nhổ giò” với chiều cao không dưới 1,90 mét hiện đang gây bão với cộng đồng mạng trong thời gian qua.

Vẫn theo Marcelo, cho dù có xuất thân đặc biệt hơn so với đồng đội cùng trang lứa nhưng quý tử của Tổng thống Donald Trump lại tỏ ra rất cởi mở, thân thiện và hòa đồng. Chơi ở vị trí sở trường là tiền vệ với khả năng xử lý bóng khá tốt cùng lợi thế về chiều cao vượt trội, Barron đã gây ấn tượng ít nhiều qua những trận ra sân thi đấu cùng đồng đội ở đội U13 Arlington.

Một điều nữa cũng đáng nhắc tới ở đây là việc Barron chọn số áo đấu tại đội U13 Arlington. Chẳng là quý tử nhà Trump đã khăng khăng chọn bằng được số áo đấu “to đùng” là số 81 cho cá nhân mình. Theo lời chia sẻ từ Barron, sở dĩ cậu chọn số 81 thay vì những số khác bởi cảm thấy nó phù hợp với mình và hy vọng sẽ nhận được nhiều may mắn hơn nữa.

Với lợi thế về mặt thể hình như hiện tại, cái tên Barron Trump chắc chắn sẽ còn “chiếm sóng” trên nhiều mặt báo tại xứ cờ hoa trong thời gian tới đây khi từng bước hiện thực hóa giấc mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất