Thể thao

Đề xuất trao ngay giải Oscar cho Neymar vì ăn vạ quá thô thiển

Hữu Chí
Chia sẻ

Sau khi Brazil vượt qua Mexico với tỷ số 2-0 ở vòng 1/8 World Cup 2018, cư dân mạng đã có những bình luận trái chiều về kết quả trận đấu này.

Tuy gặp phải đối thủ khó chịu là Mexico ở vòng 1/8 World Cup 2018 nhưng Brazil vẫn chứng tỏ được bản lĩnh và đẳng cấp khi giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Neymar (51′) và Roberto Firmino (88′) là những người lập công giúp “Selecao” đánh bại đội bóng Bắc Mỹ.

Kết quả này giúp Brazil thẳng tiến vào chơi ở vòng tứ kết World Cup 2018. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Bỉ với Nhật Bản.

Brazil đã giành quyền vào tứ kết. Ảnh: getty.

Sau trận đấu, tài khoản Utham Jag bình luận trên fanpage FIFA World Cup: “ Chúc mừng Brazil! Mexico đã thi đấu không tệ. Thế nhưng, Brazil đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Thủ môn của Mexico tiếp tục thi đấu xuất sắc”.

Người dùng Sokoni Chibuye viết: “Mexico đã có trận đấu tuyệt vời. Các bạn xứng đáng được tôn trọng nhưng đối thủ của Mexico là Brazil chứ không phải đội tuyển Đức”.

Trong khi đó, người dùng Jose Alejandro Silva Ortiz lại mỉa mai Neymar về tình huống lăn lộn trên sân sau pha va chạm với Miguel Layun: “Neymar sẽ giành giải Oscar năm nay. Thật là đáng tiếc cho một cầu thủ đẳng cấp quốc tế”.

“Brazil đang tiến bước trên con đường đưa chức vô địch World Cup thứ 6 về nước” - tài khoản Suraj Singh Thakur bình luận.

Về phần mình, người dùng Shourya Rajput chia sẻ: “Brazil chưa thể sánh với ĐT Pháp về nhịp độ thi đấu cũng như sức mạnh”.

Tài khoản Moaaz Shehab nhận định rằng: “Tôi tin vào khả năng Brazil sẽ vô địch World Cup 2018”.

“Càng thi đấu ở World Cup 2018, Brazil càng cho thấy sự tiến bộ và chắc chắn của mình. Những ngôi sao của họ luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc. Sau khi Đức, Argentina, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha bị loại, tôi tin rằng Brazil sẽ vô địch” - người dùng David Stones chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất