Thể thao

Đây! Lý do Real cần bán Ronaldo ngay và luôn

Hữu Chí
Chia sẻ

Nhật báo AS (Tây Ban Nha) vừa tiến hành cuộc thăm dò dư luận về tương lai của Cristiano Ronaldo. Kết quả, có tới 57,9% các fan hâm mộ Real Madrid muốn đội bóng bán tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Thời gian gần đây, tương lai của Ronaldo tại Real Madrid đang là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Hợp đồng hiện tại giữa “CR7” với đội chủ sân Bernabeu có thời hạn tới tháng 6/2021. Mức lương sau thuế hiện nay của anh là 21 triệu euro/năm.

Báo chí xứ sở bò tót cho hay, trước đây, Chủ tịch Florentino Perez đã hứa sẽ tăng lương cho Ronaldo nếu Real bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, ông trùm ngành xây dựng của Tây Ban Nha đã “nuốt” lời.

Các CĐV Real không muốn muốn Ronaldo tiếp tục gắn bó với Real.

Chứng kiến Lionel Messi được hưởng mức lương 40 triệu euro/năm tại Barcelona và Neymar với thu nhập 36 triệu euro/năm trong màu áo Paris Saint-Germain, Ronaldo không khỏi ấm ức. Ngôi sao 32 tuổi đã có cuộc gặp với Ban lãnh đạo Real để yêu cầu được tăng lương. Tuy nhiên, giới chủ “Kền kền trắng” khẳng định rằng, đây không phải là thời điểm thích hợp để bàn về vấn đề này.

Mới đây, nhật báo AS, tờ báo thân Real đã tiến hành cuộc thăm dò dư luận về tương lai của Ronaldo tại sân Bernabeu. Kết quả, có tới 57,9% các Madridista muốn đội bóng bán tiền đạo người Bồ Đào Nha. 42,1% số người còn lại hy vọng rằng đội bóng sẽ tiếp tục giữ chân “CR7”. Cuộc thăm dò này thu hút 1.500 độc giả tham gia.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Real hồi mùa Hè năm 2009, Ronaldo đã đóng góp được 422 pha lập công sau 418 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong quãng thời gian này tiền đạo người Bồ Đào Nha cùng “Kền kền trắng” chinh phục 2 chức vô địch La Liga, 2 Copa del Rey, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha, 3 Champions League, 2 Siêu cúp châu Âu và 3 FIFA Club World Cup.

Tuy nhiên, ở mùa giải này, Ronaldo thi đấu khá mờ nhạt tại La Liga. Sau 14 trận, anh mới đóng góp được 4 pha lập công và 2 đường kiến tạo thành bàn.

Theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, Chủ tịch Perez đang ấp ủ dự định “thay máu” hàng công Real khi mùa giải 2017-2018 khép lại. Một trong những dự định lớn nhất của ông là bán Ronaldo để đưa Neymar về sân Bernabeu thay thế.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất