Thể thao

Đây là sự thật vụ ‘tài năng trẻ thế giới’ bị bầu Đức đẩy khỏi HAGL!

Văn Nhân
Chia sẻ

Những ngày qua xuất hiện thông tin tiền vệ Phan Thanh Hậu bất ngờ bị bầu Đức cho CLB Hải Phòng mượn. Tuy nhiên, sự thật là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Đội bóng đất Cảng đã gây bất ngờ khi nhanh chân mượn được 2 cầu thủ Hoàng Nam và Thanh Long của HAGL cho mùa bóng 2018. Đáng nói là sau khi có hai cầu thủ kể trên thì CLB Hải Phòng được đồn thổi mượn tiếp Phan Thanh Hậu - niềm tự hào của Học viện HAGL -JMG - Arsenal.

Sở dĩ nói Phan Thanh Hậu là niềm tự hào của HAGL, vì tiền vệ gốc Quảng Ngãi từng được báo Anh chọn là 1 trong 40 gương mặt triển trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới ở năm 2014.

Phan Thanh Hậu từng là tài năng trẻ của bóng đá thế giới.

Bầu Đức cũng từng gọi Thanh Hậu là tài năng số 1 của Học viện HAGL - Arsenal - JMG. Ông bầu CLB HAGL đặt kỳ vọng rất lớn vào Thanh Hậu, với niềm tin tiền vệ được báo Anh đánh giá cao sẽ vượt mặt Công Phượng trở thành ngôi sao sáng nhất.

Tuy nhiên, Thanh Hậu đang là nỗi buồn lớn của HAGL khi 3 năm lên V.League không thể hiện được nhiều. Cầu thủ người Quảng Ngãi thường xuyên ngồi ghế dự bị và không phát triển tài năng được như kỳ vọng.

Thậm chí, giải U21 Quốc tế 2017 thì Thanh Hậu cũng không có cơ hội được đá chính. Hậu phải ngồi ngoài dự bị nhìn các cầu thủ mới nổi chơi bóng. Nguyên nhân là tiền vệ trẻ này có thể hình mỏng, không thể tranh chấp tốt ở tuyến giữa.

Trao đổi với Saostar về thông tin Thanh Hậu bị đem cho Hải Phòng mượn, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Không có chuyện HAGL đã cho Hải Phòng mượn Phan Thanh Hậu. Chúng tôi còn chờ GĐKT người Hàn Quốc sang Việt Nam để quyết định. Ông Chung sẽ trở lại CLB vào hôm nay.

Trước đó, Thanh Hậu không chỉ có CLB Hải Phòng hỏi mượn mà nhiều đội bóng khác ở V.League cũng đánh tiếng với chúng tôi. Thế nhưng, ông Chung muốn giữ lại Thanh Hậu cho mùa bóng 2018”.

Không có chuyện bầu Đức đẩy Thanh Hậu đi khỏi HAGL. Ảnh: Webthethao

Như vậy, Thanh Hậu vẫn đang là người của HAGL và nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng 2018. Khả năng rất lớn là Thanh Hậu không bị đẩy đi như tin đồn trong mấy ngày qua.

Hàng tiền vệ HAGL vẫn cần Phan Thanh Hậu để lấp chổ của Tuấn Anh, phòng trường hợp tiền vệ người Thái Bình phải nghỉ vì dính thương. Thanh Hậu cũng là đối tác khá ăn ý với Lương Xuân Trường, cầu thủ sẽ trở lại V.League sau 2 năm thi đấu ở Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất