Thể thao

David Trezeguet lỡ hẹn với thầy trò HLV Miura và Bùi Tiến Dũng

Văn Nhân
Chia sẻ

Cựu danh thủ David Trezeguet đã không thể tham dự trận đấu giữa TP.HCM và CLB Thanh Hóa vào ngày 2/10.

Theo thông tin ban đầu, David Trezeguet sẽ đến Việt Nam để dự khán trận TP.HCM - Thanh Hóa (vòng 25 V.League 2018) tại sân Thống Nhất. Bên cạnh đó, David Trezeguet dự lễ ký kết ra mắt Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam vào tối 30/9.

Tuy nhiên, lịch thi đấu V.League 2018 thay đổi vòng 25 từ ngày 30/9 lên ngày 2/10 nên David Trezeguet không thể góp mặt trận TP.HCM - Thanh Hóa. Bởi huyền thoại CLB Juventus đã có kế hoạch làm việc và trở về nước vào ngày 1/10.

Lãnh đạo CLB TP.HCM đã bày tỏ sự tiếc nuối lớn khi David Trezeguet không thể tham dự trận đấu với CLB Thanh Hóa. Chuyện dự khán của huyền thoại Juventus cùng chiếc Cúp Serie A được xem là món quà ý nghĩa mà CLB TP.HCM muốn gửi tặng cho người hâm mộ sau 1 mùa bóng miệt mài cổ vũ hết mình cho đội nhà.

Huyền thoại David Trezeguet không thể dự khán trận TP.HCM và Thanh Hóa.

Với việc hủy buổi dự khán trận TP.HCM - Thanh Hóa, David Trezeguet sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ tại Trường Quốc Tế Nam Sài Gòn. Theo thông tin của Saostar, chương trình giao lưu giới hạn với 250 học viên đăng ký sớm nhất. Đáng chú ý, các học viên muốn tham gia cần đóng phí 350 ngàn/người.

Sau buổi giao lưu, David Trezeguet sẽ tham dự lễ ký kết Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam. Đây là học viện đầu tiên của đội bóng lừng danh nước Ý tại Đông Nam Á. Học viện sẽ được khởi công xây dựng tại TP Vũng Tàu.

Trước đó một ngày, Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam tổ chức vòng chung kết tuyển chọn cầu thủ với sự góp mặt của HLV Lê Thụy Hải, Nguyễn Hữu Thắng, Đinh Hồng Vinh, Nguyễn Thế Anh cùng các chuyên gia đến từ Ý.

Với sự ra đời của Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam, bóng đá Việt Nam sẽ có thêm Học viện bóng đá thứ hai sau Học viện bóng đá HAGL. Đây là một tín hiệu quan trọng cho bóng đá nước nhà trong hành trình ươm mầm tài năng trẻ cho tương lai, qua đó nối tiếp thành công của U23 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất