Thể thao

David Luiz và câu chuyện bị mẹ suýt đánh 'vỡ alo' bạn gái

Thái Việt
Chia sẻ

Lần đầu gặp mặt mẹ bạn trai, thay vì những lời nói âu yếm, là những lời mạt sát. Thay vì những cái ôm hay hôn thân thiết, là chiếc mũ bảo hiểm suýt đập vào mặt.

Bố nàng bảo cứ

David Luiz phải lòng cô bạn gái Sara Madeira cách đây hơn 10 năm, khi anh còn đang khoác áo Benfica. Thời điểm ấy, “Thập Tam Xù” mới 23 tuổi, còn Sara Madeira 19 tuổi. Cứ theo nguồn tin từ báo chí xứ Samba, câu chuyện tình thơ ngây của David Luiz và Sara Madeira diễn ra như thế này: Trước thềm mùa giải mới, David Luiz trở về Brazil từ Bồ Đào Nha để dưỡng thương. Ở thành phố này có một ông tên Sambao Madeira. Ông này rất cuồng mộ David Luiz và nhà ông ở ngay trung tâm thành phố Sao Paolo, cách tư dinh của bố mẹ David Luiz 30 dãy nhà.

Trong thời gian Luiz ở Sao Paolo, ông Sambao có tìm đến tài năng trẻ để xin chữ ký vào chiếc áo đấu có mang tên anh. Ký tặng người hâm mộ là chuyện thường ngày của Luiz, nhưng hôm ấy, ông Sambao làm cho ngôi sao trẻ Benfica chú ý đặc biệt. Bởi ông có khoe với Luiz rằng, ông có cô con gái đã tới “tuần cập kê”, xinh đẹp vô cùng, hiện đang làm nha sĩ cho một phòng khám nổi tiếng.

David Luiz và bạn gái “đen đủi”.

Không phụ lòng ông Sambao, David Luiz đã tìm gặp cô gái. Vẻ đẹp thơ ngây của cô gái mới lớn đã làm hoa mắt David Luiz ngay trong lần đầu gặp gỡ. Còn Sara Madeira, cô còn ngưỡng mộ tài năng trẻ của ĐT Brazil hơn cả bố mình.

Theo tờ Marca, Luiz đã mời cô tới ăn tối cùng gia đình, nhưng cô đã từ chối và chỉ lén lút hẹn hò với Luiz trong những đêm lãng mạn, để vuốt tóc nhau, cầm tay nhau, hôn nhau và… thề non hẹn bể. Nhưng ở cái thành phố nhỏ bé Sao Paolo, chuyện một ngôi sao lớn như David Luiz hẹn hò với một nàng nha sĩ sao qua mắt được dư luận? Thế là ầm ỹ.

Mẹ chàng bảo cấm

Ông Sambao rất muốn con gái mình có được một “danh phận” cùng thần tượng. Nhưng gia đình David Luiz, đặc biệt là bà mẹ Regina Célia Marinho thì phản đối dữ dội. Dường như họ không muốn con trai mình dính chuyện tình cảm phức tạo với một cô con gái mới lớn trong lúc anh chàng còn chưa “đâu vào đâu”.

Mà đúng là phức tạp thật. Trước ngày trở lại Bồ Đào Nha, dư luận Brazil cứ nhốn nháo cả lên với thông tin ngôi sao trẻ David Luiz và cô nàng tuổi vị thành niên Sara Madeira đã… “hư hỏng” với nhau. Bà Regina cho rằng, cái con bé đáo để Sara Madeira đang bôi nhọ thanh danh của con trai bà để mưu cầu sự nổi tiếng. Thế thì… chết với bà!

Mẹ David Luiz là người rất “cục súc”.

Một ngày chủ nhật đẹp trời năm 2006, Sara Madeira đã đụng phải bà Regina khi theo mẹ và dì vào siêu thị ở Sao Paolo mua sắm. Chuyện phải đến đã đến, bà Regina chửi mắng Sara Madeira thậm tệ và cấm cô không được tiếp tục quan hệ với con trai bà. Sara Madeira thì cứ đứng im chịu trận, bởi lúc ấy trong tay bà Regina lăm lăm cầm một chiếc mũ bảo hiểm to tướng, “bật” lại là “dính” vào mặt với bà ngay.

Bà Regina theo sát phía sau tôi và chụp hình. Khi tôi phát hiện ra và hỏi bà có chuyện gì, thì bà ấy bắt đầu lăng mạ tôi. Bà ấy cho rằng tôi đã kể với báo chí về quan hệ của tôi và David Luiz mà không nghe tôi giải thích. Bà ấy cầm mũ bảo hiểm trong tay làm gì? Bà ấy định tấn công tôi”, cô nàng nói trên tờ Sambafutball.

Thế thì thôi

Lần đầu gặp mặt mẹ bạn trai, thay vì những lời nói âu yếm, là những lời mạt sát. Thay vì những cái ôm hay hôn thân thiết, là chiếc mũ bảo hiểm suýt đập vào mặt. Trong bối cảnh ấy, dù có yêu David Luiz đến mấy, cô nha sĩ cũng chẳng dám mơ mộng nữa.

Sara Madeira tâm sự: “Tôi đã bị sốc nặng, bởi chưa bao giờ tôi lại bị người ta đối xử như thế. Mẹ tôi và dì tôi cũng không tin nổi bà ấy hành xử như vậy”. Nhưng Sara Madeira cũng cho biết, cô vẫn yêu mến David Luiz và chỉ tiếc một điều là trong thời gian hẹn hò với “Thập tam xù” , cả cô và David Luiz đều quá thơ ngây để có thể trải qua “một đêm đáng nhớ”.

David Luiz và màn cầu hôn siêu lãng mạn với cô bạn gái 10 năm.

Thực ra, câu chuyện này đã được Sara kể cách đây 6 năm, thời điểm cô và David Luiz đang “đường ai nấy đi”. Còn thời điểm hiện tại, bằng một cách nào đó mà chính cô nàng cũng không hiểu được, Luiz giờ đã ở “trong tay” cô. Một gia đình hạnh phúc với cậu con trai kháu khỉnh đang được cả thế giới ngưỡng mộ.

Thậm chí, màn cầu hôn của tuyển thủ Brazil còn từng gây sốt một thời vì sự lãng mạn như trong truyện cổ tích.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất