Thể thao

Đặng Văn Lâm toả sáng giúp Muangthong thắng đậm đội đầu bảng

Thái Việt
Chia sẻ

Muangthong đã có chiến thắng bất ngờ trước đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng Thai League - Buriram Utd.

Ở vòng 26 Thai League 2019, CLB Muangthong United đã chạm trán đương kim vô địch Buriram. Dù được thi đấu trên sân nhà, Đặng Văn Lâm và các đồng đội vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Tuy nhiên Muangthong United đã khiến tất cả NHM Thái Lan bất ngờ bởi phong độ ấn tượng.

Được thi đấu tại sân nhà, Muangthong United đã chủ động chơi tấn công đánh phủ đầu đối thủ. Lối chơi bất ngờ của đội chủ nhà đã khiến hàng phòng ngự của Buriram bị choáng ngợp trong 15 phút đầu trận. Chỉ cần có vậy, Ban Suk, Derley đã tỏa sáng ở các phút 3 và 10, qua đó giúp Muangthong dẫn trước 2-0.

Bước sang hiệp 2, đội bóng của Văn Lâm tiếp tục đẩy nhanh nhịp độ tấn công để tìm kiếm bàn thắng ở những phút đầu. Và một lần nữa lối chơi này đã phát huy hiệu quả khi Heberty tỏa sáng với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 47.

Đặng Văn Lâm đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi giữ sạch lưới trước Buriram Utd.

Dù đã rất cố gắng ở những phút còn lại, nhưng trong một ngày mà Đặng Văn Lâm thi đấu quá chắc chắn, đội đội đầu bảng Buriram đã không thể nổi một bàn danh dự.

Với trận thua này, Buriram nhiều khả năng sẽ bị mất ngôi đầu bảng. Khi đội thứ 2 là Chiangrai Utd vòng này chỉ phải gặp Trat Utd - đội đang đứng thứ 7.

Về phần Muangthong, 3 điểm có được đã giúp họ vươn lên vị trí thứ 5, đồng thời áp sát top 4 khi chỉ còn cách Bangkok Utd 1 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất