Thể thao

Dàn hoa hậu, á hậu từng qua tay Gianluigi Buffon

Thái Việt
Chia sẻ

Gianluigi Buffon từng cặp kè rất nhiều hoa hậu, á hậu nổi tiếng của thế giới.

Hoa hậu CH Sec 1998 - Alena Seredova

Trong bản danh sách người tình của thủ môn huyền thoại ĐT Italia, Gianluigi Buffon đầu tiên phải kể đến cô hoa hậu Alena Seredova. Cô lên ngôi Hoa hậu CH Sec 1998 và lọt vào Top 4 Hoa hậu Thế giới năm đó.

Alena và Buffon hẹn hò từ năm 2005. Chuyện tình đẹp như mơ của họ đã được kết thành 1 đám cưới vào năm 2011. Nhưng sự thật có đâu ngờ, Buffon “chán cơm thèm phở” và Alena quyết định ly hôn năm 2014 vì không chấp nhận bị lừa dối.

Tuy vậy, đến năm 2018, cô nàng và thủ thành kỳ cựu đã “tái hợp”. Lý do được đưa ra là cả 2 đều vẫn còn tình cảm cho nhau. Bên cạnh đó, trách nhiệm với con cái cũng là điều khiến cặp đôi này quay lại.

Hoa hậu Thế giới Italy 2006 - Elizaveta Migatcheva

Vào khoảng thời gian từ 2008-2009, thủ môn người Ý cũng từng dính tin đồn hẹn hò với hoa hậu Italia 2006 - Elizaveta Migatcheva. Ở thời điểm đăng quang, cô sinh viên 22 tuổi từ Byelorussian từng gây sốt khi vượt qua 25 thí sinh khác bước lên ngôi vị cao nhất. Sau đó, cô còn lọt vào top 10 cuộc thi hoa hậu thế giới diễn ra cùng năm.

Sở hữu nét đẹp thuần Nga, Elizaveta Migatcheva đã được Buffon để ý ngay từ lần đầu gặp. Theo The Sun, cô nàng và thủ môn Juventus đã qua lại với nhau ở những nơi rất xa nước Ý. Tờ Telegraph cũng đã đưa tin bắt gặp cặp đôi này ở một hòn đảo vắng người nước Pháp.

Vẻ nóng bỏng làm Buffon phải chết mê chết mệt.

Á hậu 1 - Hoa hậu thế giới 2000, Giorgia Palmas

Giorgia Palmas cũng từng có thời gian cặp kè với thủ môn Buffon. Dù quá nổi đình nổi đám với những thông tin xuất hiện cùng Buffon trên những mặt báo, cô nàng cũng từng bị tờ Telegraph phát hiện đi dạo cùng thủ thành Ý tại Roma vào năm 2015.

Cô đạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2000. Bên cạnh đó, cô nàng còn rất thường xuyên xuất hiện trên những tạp chí thời trang danh tiếng. Được biết, Buffon và cô nàng phải lòng nhau trong một lần gặp mặt ở sự kiện ra mắt xe hơi vào năm 2015.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất