Thể thao

Đàn em Công Phượng dính chấn thương kinh hoàng, gãy xương

Bá Định
Chia sẻ

Ở trận đấu thuộc giải U17 quốc gia 2019 giữa U17 HAGL và U17 Đồng Tháp, đàn em Công Phượng đã gặp phải một chấn thương hết sức nghiêm trọng.

Theo đó, tình huống diễn ra ở phút thứ 24 trận đấu. cầu thủ cầu thủ Ninh Đình Nguyên bên phía HAGL đã va chạm với một cầu thủ đội U17 Đồng Tháp.

Pha va chạm rất mạnh khiến Đình Nguyên bị chấn thương rất nặng. Cầu thủ này đã đổ gục xuống sân. Rất có thể, Đình Nguyên bị gãy xương quai xanh.

Sau đó, đàn em Công Phượng đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để kiểm tra mức độ chấn thương. Tuy nhiên, nhiều khả năng đây là một chấn thương nặng và nguy cơ đe doạ sự nghiệp của Đình Nguyên.

Đình Nguyên dính chấn thương rất nặng và nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để kiểm tra.

Chính vì vậy, trên đường đến bệnh viện để kiểm tra mức độ chấn thương, tài năng trẻ CLB HAGL đã không giấu nổi những giọt nước mắt thất vọng. Đáng chú ý, Đình Nguyên mới chỉ trở lại sau chấn thương tương tự mới gặp phải cách đây không lâu. Rất có thể, Đình Nguyên sẽ phải vắng mặt trong phần còn lại mùa giải.

Ngoài chấn thương của Đình Nguyên, CLB HAGL còn mất thêm một cầu thủ khác do phải lĩnh thẻ đỏ trong trận đấu gặp U17 Đồng Tháp. Kết quả cuối cùng, U17 HAGL thất thủ 1-2 trước U17 Đồng Tháp.

Bàn thắng duy nhất bên phía U17 HAGL được ghi bởi Nhân Ái vào phút 72. Trong khi đó, các bàn thắng của Thanh Long, Minh Tài ở các phút 80 và 90+2 giúp U17 Đồng Tháp hoàn thành cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất