Thể thao

Cựu tuyển thủ Thái Lan nhiễm Covid-19

Bảo Phương
Chia sẻ

Truyền thông xứ Chùa Vàng mới đây đã đồng loạt đưa tin cựu cầu thủ ĐTQG Thái Lan Kanit Atchayayothin dương tính với Covid-19.

Hôm nay, truyền thông Thái Lan đã đồng loạt đưa tin về việc một cựu cầu thủ bóng đá nước này là Kanit Atchayayothin đã dương tính với Covid-19. Đây là trường hợp đầu tiên của bóng đá Thái Lan nhiễm dịch.

Theo nguồn tin từ Siamsports, Kanit Atchayayothin bị sốt vào ngày 13/3, trước khi đi khám một bác sĩ vào ngày 6/4 và kết quả vào ngày 8/4, đã được thông báo bị nhiễm Covid-19. Sau đó ông được điều trị tại bệnh viện.

Trường hợp của Kanit mang đến nhiều mối lo cho các nhà chức trách xứ chùa Vàng, bởi lẽ, cựu tuyển thủ Thái Lan này trước đó ít ngày vẫn làm việc tại văn phòng của Port FC, cùng chung với nhiều đồng nghiệp khác cùng từng khoác áo ĐTQG.

Ngay sau hay tin, bộ y tế Thái Lan đã phun chất khử trùng tại nơi làm việc của ông này. Trong khi đó, Port FC đã thông báo rằng những người liên quan đến ông Kanit trong thời gian 31/3 đến 8/4 đều sẽ bị cách ly ngay tại đây.

Như vậy, với tình hình hiện tại thì nhiều khả năng các giải bóng đá tại Thái Lan sẽ phải hoãn thêm một thời gian dài nữa.

Kanit Atchayayothin là trường hợp nhiễm Covid-19 đầu tiên của bóng đá Thái Lan.

Ở một diễn biến khác cũng tại Thái Lan, thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã được CLB Muangthong United cam kết về tương lai của mình.

Cụ thể, ngày 3/4, ông Kan Janrat quản lý của CLB Muangthong United tiết lộ CLB không có kế hoạch chuyển nhượng thủ thành tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm cũng như bất kỳ cầu thủ nào vào thời điểm này. “Thời điểm này còn chưa biết bao giờ Thai League mới thi đấu trở lại, chúng tôi cũng không có kế hoạch chuyển nhượng nào”, ông Kan Janrat cho biết.

Dù được cam kết tương lai, thủ thành Đặng Văn Lâmvẫn chưa thể sớm thi đấu trở lại khi Thai League có cầu thủ dính Covid-19 đầu tiên, khả năng phải hoãn ít nhất 2 tháng nữa.

Trước Thai League 2020 tạm hoãn, Văn Lâm bắt chính liên tiếp 2 trận nhưng đội nhà thua cuộc. Anh bị đẩy lên ghế dự bị, nhường vị trí chính thức cho Somporn Yos và đội nhà toàn thắng 2 trận.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất