Thể thao

Cựu tiền vệ HAGL bị đối xử bạc bẽo: Mùng 5 nhận giấy thanh lý, mùng 7 giữ lại!

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền vệ Bùi Trần Vũ đã có cuộc chia sẻ với Saostar về việc bị CLB Sài Gòn bất ngờ thanh lý hợp đồng và trưa nay được Chủ tịch Trần Tiến Đại hứa giữ lại.

- Bùi Trần Vũ có thể cho biết cụ thể chuyện thanh lý hợp đồng đang xảy ra với CLB Sài Gòn?

Bùi Trần Vũ: Hôm mùng 4 Tết, tôi ra sân bay để trở lại TP.HCM tập trung cùng toàn đội. Tuy nhiên, tôi nhận được tin là vé máy bay bị hủy vì CLB Sài Gòn đã thanh lý hợp đồng.

- Chủ tịch Trần Tiến Đại chia sẻ với báo chí là Bùi Trần Vũ vẫn thuộc CLB Sài Gòn?

Tôi đã nhận được lý thanh lý hợp đồng trong ngày hội quân và họ chỉ đền bù một tháng lương. Tôi đã cầm giấy thanh lý rồi sao họ có thể nói chưa được.

Bùi Trần Vũ (trái) biết tin thanh lý hợp đồng khi còn ở sân bay.

- Thế sau khi thông tin được đăng tải trên Saostar về vụ thanh lý hợp đồng, Bùi Trần Vũ đã nói chuyện với Chủ tịch Trần Tiến Đại?

Chú Đại có gọi điện bảo sẽ giữ tôi lại vào trưa nay. Không thanh lý hợp đồng nữa. Tuy nhiên, tôi sẽ gặp làm việc để biết chính xác về tương lai.

- Nếu CLB Sài Gòn thực sự muốn giữ Bùi Trần Vũ ở lại, anh sẽ chọn đi hay/ở?

Tôi sẽ ở lại. Bây giờ muốn ra đi cũng rất khó, thời gian các đội chuẩn bị cho V.League 2018 gần như đã xong. Tôi làm sao có sự chọn lựa khác.

- Thẳng thắn thế này, Chủ tịch Trần Tiến Đại thanh lý hợp đồng theo kiểu bất ngờ như thế, Bùi Trần Vũ bị nghỉ có ảnh hưởng đến gia đình?

Bùi Trần Vũ xin tập tập ké trong mấy ngày qua.

Hiện tại, tôi đã có gia đình và 2 đứa con. Tôi là trụ cột chính nên cần phải đá bóng kiếm tiền trang trải cuộc sống và lo cho các con.

- Theo như Bùi Trần Vũ chia sẻ về chuyện thanh lý hợp đồng. Tức trước cuộc gọi trưa nay của ông Trần Tiến Đại thì anh đã không còn là người của đội bóng. Vậy mấy ngày qua vì sao anh theo tập ở CLB Sài Gòn?

Tôi lên nhận giấy thanh lý xong thì có nguyện vọng được xin tập ở CLB vài ngày, trước khi tìm được CLB mới. Vì hiện tại, tôi không biết tập ở đâu khi nhận giấy thanh lý quá bất ngờ, trong bối cảnh mùa bóng mới sắp bắt đầu.

Xin cảm ơn Bùi Trần Vũ!

Ở V.League 2017, Bùi Trần Vũ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Sài Gòn, thời điểm đội bóng này được sự dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Đức Thắng và Chủ tịch là ông Nguyễn Giang Đông.

Đến trước Tết Nguyên đán 2018, CLB Sài Gòn chính thức có tân Chủ tịch là ông Trần Tiến Đại và cựu tiền vệ Phan Văn Tài Em được nhấc lên làm HLV trưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất