Thể thao

Cựu tiền đạo U23 Việt Nam ghi bàn ngay trận đầu tiên tại Hàn Quốc

Theo Mask online
Chia sẻ

Cựu tiền đạo U23 Việt Nam Nguyễn Hữu Khôi đã thi đấu trận đầu tiên trong màu áo CLB Siheung City FC và anh đã có bàn thắng giúp đội nhà giành chiến thắng.

Tiền đạo Nguyễn Hữu Khôi, người từng được HLV Miura triệu tập vào ĐT U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam hồi 2014, đã ký hợp đồng với CLB Siheung City AC đang chơi tại K3 League Basic hồi đầu năm nay. Sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Nam Định, Hữu Khôi không chọn V.League mà quyết định xuất ngoại để có thêm trải nghiệm về nghề nghiệp.

Hữu Khôi ghi dấu ấn trọng trận đầu ra sân tại Hàn Quốc. Ảnh: NVCC

Hữu Khôi cho biết điều anh lo ngại nhất lúc này là việc lâu ngày chưa thi đấu và tập luyện. Tiền đạo quê Thái Bình cũng mới có mặt tại Hàn Quốc được 3 tuần, sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết.

Tuy vậy, Hữu Khôi vẫn được BHL CLB Siheung City AC đặt niềm tin sau những thể hiện của mình trong đợt đội bóng này tập huấn tại Việt Nam. Chiều nay, Siheung City có trận ra quân tại K3 League Basic. Hữu Khôi được trao cơ hội và anh đã tận dụng rất tốt.

Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Siheung City AC vẫn giành chiến thắng 2-0. Trong đó, Hữu Khôi đóng góp 1 bàn thắng. Đây là trận đấu đầu tiên của Hữu Khôi trên đất Hàn Quốc và việc anh ghi bàn đã cho thấy tiền đạo Việt Nam hoàn toàn có thể chơi tốt ở giải đấu này, thậm chí là cả ở những giải đấu cao hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Mask online

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất