Thể thao

Paolo Maldini và Dybala dương tính, cựu chủ tịch Real Madrid qua đời vì Covid-19

Bảo Phương
Chia sẻ

Thế giới bóng đá liên tục phải đón nhận những tin không vui khi đại dịch Covid-19 đang tỏ ra hết sức nguy hiểm.

Italia và Tây Ban Nha đang trở thành ổ dịch Covid-19 lớn nhất châu Âu khi tổng số ca nhiễm bệnh tại hai quốc gia này đã lên tới con số hơn 79.000 ca (tính tới 6h30, giờ Việt Nam ngày 22/3). Tính riêng số ca nhiễm mới trong ngày đã vượt con số 10.000 ca.

Cách đây ít giờ, NHM bóng đá nước Ý đã được một phen chấn động khi hay tin tiền đạo Paulo Dybala cùng bạn gái đã bị nhiễm virus Corona. Chưa hết, huyền thoại bóng đá nước này là Paolo Maldini cũng dương tính với dịch bệnh quái ác này. Trường hợp của Dybala và Maldini đã khiến dư luận hết sức hoang mang. Tuy vậy, cả 2 đều chia sẻ rằng họ vẫn đang rất ổn và chủ động cách ly tại nhà.

Cựu chủ tịch Real Madrid - Lorenzo Sanz qua đời vì Covid-19.

Trong khi đó, tại Tây Ban Nha thì NHM Real Madrid phải đón nhận một tin cực kỳ sốc khi cựu chủ tịch của CLB, Lorenzo Sanz vừa qua đời vì nhiễm Covid-19. Ông từng giữ chức chủ tịch Real Madrid trong khoảng thời gian 5 năm và giúp CLB có 2 danh hiệu cúp C1, 1 chức vô địch La Liga và 1 chiếc cúp European Cup Winners' Cup.

Trang chủ của Real Madrid đã có thông báo về tin dữ kể trên: “CLB Real Madrid, Chủ tịch Florentino Perez và BLĐ tiếc thương trước sự ra đi của ông Lorenzo Sanz - người từng đảm nhiệm cương vị Chủ tịch đội bóng trong giai đoạn 1995 - 2000.

Tất cả đều muốn gửi lời chia buồn sâu sắc và sự cảm thông tới bà Mari Luz cùng những người con Lorenzo Jr, Francisco, Fernando, Maria Luz (Malula), Diana cũng như gia đình và bạn bè ông .Với tình cảnh hiện tại, Real Madrid sẽ tri ân xứng đáng những đóng góp của ông vào một thời điểm sớm nhất có thể”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất