Thể thao

Cuối năm 2019, VFF mới chọn người chính thức thay ông Cấn Văn Nghĩa

Văn Nhân
Chia sẻ

Ghế phó chủ tịch VFF dự kiến phải đến cuối năm 2019 mới có người chính thức thay ông Cấn Văn Nghĩa.

Chiều nay, VFF đã tổ chức cuộc họp (hội nghị ban chấp hành VFF lần thứ 3 khóa VIII năm 2019. Theo thông tin của Saostar, ghế phó chủ tịch tài chính VFF khóa 8 phải chờ đến cuối năm 2019, thời điểm diễn ra đại hội thường niên VFF.

Do vậy, phó chủ tịch phụ trách chuyên môn ông Trần Quốc Tuấn tiếp tục kiêm nhiệm ghế phó chủ tịch tài chính đến khi VFF bầu được người mới vào cuối năm nay.

Câu chuyện ghế phó chủ tịch tài chính VFF trở nên nan giải khi không có những ứng viên nặng ký để thay ông Nghĩa. Các ứng viên như bầu Đức, bầu Thắng, ông Nguyễn Hoài Nam đều không tham gia. Hai người khác là ông Lê Văn Thành và ông Trần Văn Liêng có lẽ chưa có được sự tín nhiệm cao nên VFF buộc chờ đến đại hội thường niên vào cuối năm 2019.

Phó chủ tịch truyền thông VFF - ông Cao Văn Chóng nói: “Ban chấp hành VFF sẽ tiến hành bầu phó chủ tịch tài chính mới vào đại hiện thường niên cuối năm nay. Theo đó, quy trình chọn phó chủ tịch không khác so với đại hội nhiềm kỳ VIII hồi cuối năm 2018, bao gồm các bước như tiêu chí lựa chọn, đề cử, bầu chọn”.

Một người cũ của VFF và VPF là ông Nguyễn Minh Ngọc ngồi ghế phó Tổng thư ký VFF. Người đề xuất cho ông Ngọc là Tổng thư ký Lê Hoài Anh.

Chủ tịch CLB Quảng Ninh - Phạm Thanh Hùng chính thức ông Cấn Văn Nghĩa phụ trách bóng đá nữ.

Tại cuộc họp, một nhiệm vụ khác khá quan trọng là người phụ trách bóng đá nữ thay ông Cấn Văn Nghĩa. VFF đã quyết định bầu chủ tịch CLB Quảng Ninh - Phạm Thanh Hùng thay ông Cấn Văn Nghĩa.

Như vậy, câu chuyện ghế phó chủ tịch VFF - ai lên thay ông Cấn Văn Nghĩa vẫn chưa có lời giải cho người hâm mộ. Mọi chuyện vẫn phải đợi đến cuối năm 2019, còn trước mắt VFF sẽ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất