Thể thao

Cristiano Ronaldo: ‘Xuất sắc nhất Serie A là bình thường với tôi’

Thái Việt
Chia sẻ

Mới đây, Cristiano Ronado đã có những chia sẻ thẳng thắn với báo giới Italia sau khi giành được giải cầu thủ xuất sắc chất Serie A.

Ngay trong mùa bóng đầu tiên đến thi đấu ở Giải vô địch Ý (Serie), siêu sao Cristiano Ronaldo đã được trao danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất”. Với danh hiệu này, Ronaldo đã đạt được thành tích chưa từng có trong lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick giải “cầu thủ hay nhất mùa bóng” ở Anh, Tây Ban Nha và Ý.

Chia sẻ với tờ gazzetta, ngôi sao người Bồ tỏ ra rất hạnh phúc với danh hiệu vừa đạt được.

Tôi cảm thấy rất vui khi những cống hiến của tôi được công nhận. Danh hiệu này không phải của chỉ riêng tôi mà là nỗ lực của cả một tập thể Juventus. Danh hiệu cá nhân hay cả tập thể đều rất quan trọng với tôi, đây như là một cột mốc mới để tôi phát triển thêm khả năng của mình. Tôi tin rằng trong tương lai, Juventus sẽ chinh phục thêm những chiếc cúp mới”.

Giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Serie A được trao dựa trên số liệu từ các trang thống kê như Opta Sports, Netco Sports. Ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Serie A thứ 8 liên tiếp của Juventus khi ghi 21 bàn thắng sau 30 trận.

Ronaldo vừa bổ sung thêm 1 danh hiệu cao quý trong bộ sưu tập của mình.

Nhưng CR7 cũng không tỏ ra bất ngờ với danh hiệu cao quý này, trái lại anh cảm thấy khá bình thường khi được xướng tên tại buổi lễ trao giải kết thúc Serie A mùa 2018/2019.

Những danh hiệu cá nhân luôn luôn được tôi cảm thấy rất trân trọng. Nhưng đây là chuyện bình thường với tôi cũng như mọi cầu thủ, tôi cảm thấy rất hạnh phúc với danh hiệu mới trong sự nghiệp và trong năm tới, hi vọng rằng những danh hiệu sẽ tiếp tục đến với tôi cũng như tập thể Juventus“.

Dù không thể dành được danh hiệu “Vua phá lưới” (kém chân sút Fabio Quagliarella của Sampdoria 5 bàn) nhưng sức ảnh hưởng của Ronaldo lên lối chơi lẫn tinh thần của Juventus đã giúp anh được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất giải đấu.

Trong quá khứ, Ronaldo từng 2 lần đoạt giải cầu thủ hay nhất năm ở Premier League và 1 lần đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa tại La Liga.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất