Thể thao

Sao gốc Việt của Thái Lan: Trận lượt về ở Mỹ Đình sẽ là có kết quả hoàn toàn khác

Thái Việt
Chia sẻ

Hậu vệ gốc Việt Cristian Do đã đưa ra những chia sẻ của mình sau khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan kết thúc.

Đánh giá về trận đấu, hậu vệ trái của ĐT Thái Lan - Cristian Do chia sẻ trên tờ Sanook: “Đây là một trận đấu có chất lương chuyên môn rất cao. Cả hai đội đã có nhiều cơ hội, tuy vậy, may mắn đã không đứng về bất cứ ai. Chúng tôi cảm thấy tiếc vì đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm”.

Có thể thấy hậu vệ Cristian Do quyết tâm thắng ĐT Việt Nam nhiều như thế nào qua câu trả lời phỏng vấn. Thực tế trên sân đã chứng minh, anh là một trong những cầu thủ thi đấu năng nổ nhất trong đội hình ĐT Thái Lan. Cristian Do đã thành công khi khoá chặt thành công những ngòi nổ của ĐT Việt Nam như Văn Toàn, Công Phượng.

Cristian Do là một trong những cầu thủ thi đấu năng nổ nhất trong trận gặp ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, hậu vệ này còn tỏ ra rất tự tin khi cho rằng Thái Lan sẽ giành trọn 3 điểm ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình. Chia sẻ trên trang instagram cá nhân, Cistian Do nói: “Trận đấu đã kết thúc với kết quả không quá tệ. Mọi thứ mới chỉ bắt đầu thôi. Tôi khi vọn sẽ có điều bất ngờ ở trận lượt về”.

Tuy vậy, điều đáng chú ý là chỉ 30 sau khi đăng tải bức ảnh cùng dòng trạng thái, Cristian Do đã phải xoá bài đăng. Nguyên nhân được đưa ra là vì anh nhận được vô số bình luận không hay đến từ các CĐV Việt Nam.

Tristian Do có bà nội là người Việt.

Hậu vệ phải số một của đội tuyển Thái Lan từng gây bão khi tuyên bố rằng anh không coi Việt Nam là quê hương của mình do dù có ông bà nội là người Việt Nam.

Được biết, ông bà nội của Tristan Do là người Việt Nam nhưng di cư sang Thái Lan và sinh ra bố của cầu thủ này ở đó. Bố của anh sang Pháp du học rồi ở lại Paris. Tuy nhiên, anh không hề coi Việt Nam là quê hương của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất