Thể thao

Cris Ronaldo cay mũi trải lòng về vụ bị tố làm chuyện đồi bại với giáo viên

Theo Dailymail
Chia sẻ

Cris Ronaldo bực bội tiết lộ, vụ bị cáo buộc làm chuyện đồi bại với người mẫu kiêm giáo viên người Mỹ Kathryn Mayorga khiến cuộc sống của anh và gia đình gặp nhiều khó khăn.

Cris Ronaldo bị cáo buộc cưỡng dâm người mẫu kiêm giáo viên người Mỹ,Kathryn Mayorga tại Los Angeles năm 2009. Trên France Football, ngôi sao người Bồ Đào Nha thổ lộ, scandal này ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của anh và gia đình.

“Dĩ nhiên rồi, vụ việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của tôi. Tôi có bồ, 4 đứa con, người mẹ đã lớn tuổi, các chị và một người anh, một gia đình ấm cúng, hình mẫu đối với nhiều người. Hãy tưởng tượng xem bạn sẽ ra sao nếu bị ai đó cáo buộc cưỡng dâm, dù bạn có liên quan hay không.

Tôi biết mình là ai và tôi đã làm những gì. Rồi một ngày sự thật sẽ được phơi bày. Tất cả những người công kích tôi và cố gắng làm đảo lộn cuộc sống của tôi hôm nay sẽ thấy sự thật”, Cris Ronaldo cay đắng cho hay.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Cris Ronaldo tiết lộ đã trao đổi với Georgina Rodriguez về cáo buộc cưỡng dâm này và nhận được sự đồng cảm của cô bạn gái người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha không làm điều đó với Cristiano Jr vì cho rằng cậu con trai của anh quá nhỏ để hiểu chuyện này.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất