Thể thao

Công Vinh, Thủy Tiên và chuyện ngôn tình ngày 20/10

Văn Nhân
Chia sẻ

“Tôi và Tiên yêu nhau được 9 năm rồi, nhưng tình cảm vẫn như ngày đầu”, Công Vinh mở đầu câu chuyện tình yêu với ca sỹ Thủy Tiên đầy ngọt ngào như thế…

“ Với vợ chồng tôi, ngày nào cũng quan trọng”

Có lẽ hơi thừa nếu ngợi ca chuyện tình giữa Công Vinh và Thủy Tiên - đôi vợ chồng được ví như cặp Vic - Beck của showbiz Việt. Giữa muôn trùng sóng gió, lời xì xào thì Vinh và Tiên vẫn cười xòa. Họ siết chặt tay vượt qua mọi trở ngại, thị phi để về chung một mái nhà, sống hạnh phúc đến mức nhiều người phải ghen tỵ.

Nhân ngày 20/10, người viết có hỏi Công Vinh tặng món quà gì đặc biệt cho Thủy Tiên, Vinh cười bảo: “Tôi chỉ đưa Tiên đi ăn và xem phim. Với vợ chồng tôi, ngày nào cũng quan trọng cả chứ không riêng ngày 20/10”.

Đấy, cũng chính vì định nghĩa tình yêu “ngày nào cũng quan trọng cả” mà Vinh tâm sự khiến cho nhiều người đố kỵ. Đàn ông thì ghen tỵ là Vinh thành công, có vợ đẹp và hạnh phúc. Phụ nữ ghét Thủy Tiên xinh đẹp, có chồng là cầu thủ nổi tiếng nhất Việt Nam, điển trai, giàu có và hết mực chìu vợ.

Vì vậy, sóng gió dư luận thường bủa vây vợ chồng Công Vinh. Nhất cử nhất động của họ đều được dõi theo, có người khen ngợi nhưng không ít kẻ buông lời dèm pha các kiểu. Dù đáng ra cần gieo những sự tích cực, sự ngưỡng mộ từ họ để cho giới trẻ noi theo.

Có những lúc bực tức đến giới hạn chịu đựng vì thấy Công Vinh bị đối xử bất công, Thủy Tiên thường đăng những status lên facebook để bênh chồng. Nhiều người ví von Thủy Tiên trên sân khấu xinh đẹp bao nhiêu thì bảo vệ chồng chẳng khác nào “nhím xù lông”.

Điển hình là Thủy Tiên từng gây sốt với tuyên bố đanh thép bảo vệ Công Vinh: “Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội cả thế giới, bởi chúng ta là gia đình”.

Đáp lại tình cảm của Tiên, Công Vinh nói: “Bản thân anh lúc nào cũng cảm thấy được yêu, bình an và hạnh phúc vì luôn có Tiên bên cạnh”.

Công Vinh kể thêm là suốt 9 năm yêu Thủy Tiên, anh chưa bao giờ quên ngày 20/10, hay những ngày quan trọng giữa hai người. Với anh, Thủy Tiên là món quà quý giá nhất mà cuộc đời ban tặng.

Có thể nói, Công Vinh và Thủy Tiên là đôi vợ chồng hạnh phúc mà nhiều người thầm mơ ước được như vậy. Một câu chuyện ngôn tình có thực và đáng ngưỡng mộ.

Và sợ vợ… như Công Vinh

Phía sau sự thành công của người đàn ông là luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Tôi đã đem điều ấy hỏi Công Vinh và liệu anh có sợ vợ hay không? Công Vinh cười xòa: “Anh sợ… vừa vừa thôi”.

“Sợ vừa vừa thôi” có lẽ là câu nói vui của Vinh, vì ai quen biết Vinh thì điều cảm nhận được anh rất thương và chìu vợ. Thậm chí, tình cảm của Vinh dành cho Tiên khiến cho nhiều người hiểu nhầm… là anh sợ vợ.

Từng là cầu thủ có thu nhập và lót tay “khủng” nhất Việt Nam, Công Vinh kiếm được rất nhiều tiền nhưng có một sự thật ít ai biết, Vinh lúc nào cũng rỗng túi và Thủy Tiên chỉ cho tấm thẻ tín dụng. Vinh thích ăn gì, mua gì thì đều phải cà thẻ. Thậm chí, Vinh nhiều khi cho vợ kiểm soát cả điện thoại.

Tất cả thu nhập thì Công Vinh đều đưa cho Thủy Tiên giữ. Anh định nghĩa khác người rằng: “Em để ý đi, khi người phụ nữ giữ chìa khóa, họ sẽ sử dụng tiết kiệm. Thủy Tiên là người như thế”.

Không chỉ chìu vợ mà Công Vinh luôn đứng ra che đỡ cho Thủy Tiên trong mọi hoàn cảnh. Những lúc Thủy Tiên bị chê trách vì ăn mặc quá nóng bỏng thì Vinh lý giải hộ: “Các ca sĩ khác ăn mặc còn hở hơn nhưng chẳng mấy ai nói. Và chúng ta cũng đừng nên đánh giá một con người chỉ dựa vào trang phục.

Chẳng phải nhiều người vẫn nói 'chiếc áo không làm nên thầy tu'. Tiên là ca sĩ sẽ biết cách chọn trang phục phù hợp với bài hát. Tiên hát nhạc dance thì không thể mặc áo dài. Đó không phải vấn đề và cần ủng hộ những gì Tiên quyết định”.

Cũng chính vì tình yêu vô bờ bến ấy của Công Vinh, Thủy Tiên đã sáng tác bài hát Thư gửi anh sau 5 năm kết hôn. Một ca khúc cho thấy mối tình giữa Công Vinh và Thủy Tiên luôn được vun đắp bền chặt mỗi ngày.

Và như Công Vinh nói thì không chỉ ngày 20/10 mà mỗi ngày đều quan trọng, đều dành tình yêu thương vô bờ bến dành cho Thủy Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất