Thể thao

Công Vinh sẽ ‘tái hôn’ cho thầy trò HLV Miura sau cái bắt tay ở sân Thống Nhất?

Văn Nhân
Chia sẻ

Có khả năng rất lớn là tiền vệ Vũ Minh Tuấn sẽ chia tay Quảng Ninh để tái hợp với HLV Miura ở CLB TP.HCM vào mùa bóng tới.

Cuối hiệp 2 trận đấu giữa TP.HCM và Quảng Ninh đã có một hình ảnh khá xúc động, tiền vệ Vũ Minh Tuấn bị thay ra và chạy thẳng lên khán đài để bắt tay HLV Miura. Một cuộc tái ngộ sau hơn 1 năm xa cách giữa ông thầy người Nhật và “trò cưng” Minh Tuấn.

Câu chuyện thầy trò tái ngộ trên khán đài sân Thống Nhất có sự chứng kiến của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh. Không loại trừ khả năng cựu tiền đạo người xứ Nghệ sẽ “tái hôn” cho HLV Miura và Vũ Minh Tuấn ở CLB TP.HCM.

Tuổi 27, Minh Tuấn bây giờ đang bắt đầu tính đến chuyện tìm một bến đỗ cuối cùng. Đó là nơi có thể thỏa mãn cho anh về thu nhập, tham vọng bay cao và môi trường chuyên nghiệp nhất để hướng tới sự thành công.

Thậm chí, Minh Tuấn đã tính đến phương án có thể đem cả vợ con vào TP.HCM sinh sống, nếu anh quyết định chia tay CLB Quảng Ninh để về với đội bóng của Công Vinh trong mùa bóng tới.

Bây giờ, HLV Miura đã trở lại Việt Nam và Minh Tuấn có thêm lý do để gia nhập CLB TP.HCM trong mùa giải tới. Một cuộc chia tay với Quảng Ninh là điều sắp phải xảy ra, dù anh là người con đất Mỏ.

HLV Miura sẽ đưa Minh Tuấn về TP.HCM?

Với tài năng cùng cách dùng người của HLV Miura, Minh Tuấn sẽ hiểu hơn ai hết là anh có thêm cơ hội phát huy tài năng. Khi cả hai người từng có thời gian làm việc ở ĐTVN.

Hơn hết, HLV Miura dành tình cảm đặc biệt cho Vũ Minh Tuấn. Ông thầy người Nhật từng không ngần ngại điền tên Minh Tuấn vào danh sách dự ASIAD 17, AFF Cup 2014. Đáp lại niềm tin ấy, Minh Tuấn luôn chơi cực hay dưới thời HLV Miura.

Vũ Minh Tuấn từng là trò cưng của HLV Miura. Ảnh: Thethaovanhoa

HLV Miura cũng từng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi lá phiếu bầu Quả bóng Vàng 2014 của ông dành cho Vũ Minh Tuấn ở vị trí cao nhất. Đồng nghĩa HLV Miura đánh giá Minh Tuấn cao hơn cả Công Vinh, Thành Lương.

CLB TP.HCM chắc chắn phải cải tổ lực lượng dưới thời HLV Miura. Và không có gì bất ngờ khi Minh Tuấn là một trong những món quà đầu tiên của Công Vinh mang về cho chiến lược gia người Nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất