Thể thao

Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải, Đức Chinh ghi bàn hay 'tắt điện'?

Văn Nhân
Chia sẻ

Chuyến làm khách trước Hải Phòng vào chiều nay được xem là "lành ít dữ nhiều" dành cho HAGL. Đội bóng đất Cảng thường chơi cực kỳ khó chịu, đặc biệt thủ môn Đặng Văn Lâm đang cho thấy sự xuất sắc trong khung gỗ.

Công Phượng, Xuân Trường đối đầu Đặng Văn Lâm

Kể từ khi đôn lứa U19 lên đá V.League, HAGL thường gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi đụng Hải Phòng. Bằng chứng là đội bóng phố Núi chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 6 lần chạm mặt gần nhất, đó là trận đấu giành 3 điểm ở lượt về V.League 2017 với 2 pha lập công của Văn Toàn và A Hoàng.

Công Phượng sẽ ghi bàn vào chiều nay, hay “tắt điện”?

Đáng nói, Công Phượng luôn “tắt điện” mỗi khi HAGL gặp Hải Phòng và thường chơi rất mờ nhạt. Lý do, HLV Việt Hoàng tổ chức phòng ngực cực kỳ kiên cố cho đội bóng đá Cảng và biết cách “bắt chết” tiền đạo U23 Việt Nam.

Đến hiện tại, tính cả dàn sao U23 Việt Nam đang khoác áo HAGL thì Văn Toàn là cầu thủ duy nhất đã chọc thủng lưới đội bóng đất Cảng.

Khó khăn sẽ chồng chất cho HAGL khi Hải Phòng đang rất khát khao có 3 điểm vào chiều nay. Nguyên nhân là thầy trò HLV Việt Hoàng đã nhận trận thua trong ngày mở màn trước CLB Hà Nội tại sân Hàng Đẫy.

Vậy nên, Công Phượng tiếp tục duy trì sự yếu kém như trận ra quân thì thật khó để anh tìm được niềm vui trước mành lưới đội bóng đất Cảng. Bởi thủ môn Đặng Văn Lâm đang chứng tỏ được tài năng trong khung gỗ, với màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước các chân sút của CLB Hà Nội. Lâm cũng khiến cho ngôi sao U23 là Quang Hải “tắt điện”.

Đặng Văn Lâm đang chơi rất hay. Ảnh: Hải Vũ

Ngoài Công Phượng, Xuân Trường là cầu thủ nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trường trở về khoác áo HAGL ở mùa này. Tuy nhiên, tiền vệ người Tuyên Quang sớm “ghi bàn” với dư luận với những ồn ào liên quan đến các “tâm thư” thay vì tỏa sáng trên sân cỏ.

Công Phượng - Xuân Trường liệu có “thông nòng” vào chiều nay? Đó là điều mà người hâm mộ đang chờ đợi nhưng hạ được Đặng Văn Lâm là chuyện không hề dễ cho cặp đôi Idol của HAGL.

Chờ Quang Hải, Đức Chinh “thông nòng”

Ngoài trận đấu giữa Hải Phòng và Cần Thơ, hai trận đấu khác cũng đáng chú ý diễn ra vào chiều nay là Đà Nẵng - Quảng Nam và Cần Thơ - Hà Nội FC. Nguyên nhân là có sự góp mặt của các cầu thủ U23 Việt Nam như Quang Hải, Đình Trọng, Đức Chinh, Tiến Dụng…

Đến lúc này, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn chưa có ai nổ súng ở V.League 2018. Thế nên, người hâm mộ đang chờ đợi “những người hùng” sớm có được bàn thắng ở giải đấu số 1 Việt Nam.

Dù có được niềm vui chiến thắng ở trận mở màn nhưng Quang Hải vẫn chưa ghi bàn. Ảnh: Vũ Hải

Với việc làm khách trước Cần Thơ, Quang Hải được chờ đợi có thể ghi bàn đầu tiên ở V.League 2018. Bởi CLB Hà Nội được đánh giá cao hơn so với đội bóng Tây Đô, trong khi hàng thủ đội chủ nhà cũng khá mong manh.

Trong khi đó, Hà Đức Chinh sớm ghi dấu ấn với tình huống mang về quả phạt đền cho Đà Nẵng trước Quảng Ninh. Tuy nhiên, Merlo đã sút hỏng. Chân sút người Phú Thọ được kỳ vọng sẽ ghi bàn vào lưới Quảng Nam.

Sở dĩ Đà Nẵng đặt hy vọng lớn vào Đức Chinh là có thông tin Đỗ Merlo không thể đá trước đội bóng xứ Quảng. “Ông vua” của V.League bị gãy sống mũi ở trận gặp Quảng Ninh hồi tuần qua.

Đức Chinh là niềm hy vọng của Đà Nẵng trước Quảng Nam.

Hãy chờ xem cầu thủ U23 Việt Nam nào sẽ có được bàn thắng đầu tiên ở V.League 2018. Hay là Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Quang Hải, Đức Chinh… tiếp tục “tắt điện”. Câu trả lời sẽ có vào chiều nay.

Cả ba trận đấu đều diễn ra vào lúc 17h.

Sốt vé và nỗi lo ở trận Hải Phòng - HAGL

Trận đấu trên sân Lạch Tray đã nhận được quan tâm rất lớn của khán giả phía Bắc. Thậm chí, các cò vé sớm “hốt bạc” nhờ mua vé bán lại với giá gấp đôi (giá chính thức là 40.000 đồng và 60.000 đồng).

Ngoài chuyện sốt vé, sân Lạch Tray đang dối diện với nỗi lo đốt pháo sáng. Mới nhất, CĐV đất Cảng quậy tưng bừng sân Hàng Đẫy và ném pháo sáng xuống sân khiến cho trận đấu Hà Nội - Hải Phòng phải sớm kết thúc vài chục giây.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất