Thể thao

Công Phượng vừa ghi bàn, CLB Sint - Truiden ‘tậu' ngay Messi Hàn

Thái Việt
Chia sẻ

"Messi Hàn Quốc" Lee Seung Woo chính thức gia nhập Sint-Truiden và sẽ là đối thủ cạnh tranh vị trí trực tiếp với Công Phượng.

Mới đây, Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB Sint - Truiden. Ngay sau bàn thắng này, trên trang Facebook chính thức, Sint Truidense thông báo: “Đội hình hai của chúng ta đã thất bại trước đội hình hai của Club Brugge. Nguyễn Công Phượng là người ghi bàn thắng duy nhất. Tỷ số cuối cùng là 1-2“.

Mặc dù chỉ ghi bàn trong một trận đấu giao hữu của đội dự bị, nhưng bàn thắng này phần nào đã tiếp lên sức mạnh và động lực cho tiền đạo ĐT Việt Nam trong những ngày tháng thi đấu ở Bỉ tiếp theo.

Tuy vậy, không lâu sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB, Công Phượng đã phải đón nhận một thông tin có thể ảnh hưởng tới tương lai của anh tại STVV.

Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên ở Bỉ trước khi trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam.

Cụ thể, trang chủ của Sint-Truiden thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Lee Seung Woo từ đội bóng Serie A Hellas Verona. Được biết, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 1,5 triệu Euro.

Lee Seung Woo được mệnh danh là “Messi Hàn Quốc” khi trưởng thành từ lò La Masia của Barca. Chân sút này từng lập cú đúp vào lưới Olympic Việt Nam, giúp Olympic Hàn Quốc giành chiến thắng 3-1 ở bán kết môn bóng đá nam Asiad năm ngoái.

Ngoài việc cùng Olympic Hàn Quốc giành HCV bóng đá nam Asiad 2018, Lee Seung Woo từng khoác áo ĐT Hàn Quốc tham dự World Cup 2018 và sắm vai đầu tàu của U20 Hàn Quốc tại U20 World Cup 2017.

Sint-Truiden thông báo chiêu mộ thành công Lee Seung Woo. (Ảnh: STVV)

Cầu thủ sinh năm 1998 có vị trí sở trường là tiền đạo lệch trái nhưng cũng có thể chơi tốt trong vai trò tiền đạo cắm, hộ công, tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ cánh.

Đây đều là những vai trò mà Công Phượng có thể đảm nhiệm. Điều này đồng nghĩa với việc, Công Phượng sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với Lee Seung Woo để tìm kiếm vị trí trong đội hình Sint-Truiden.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất