Thể thao

Công Phượng và Văn Hậu được tạo hình 'đến thân chủ còn không nhận ra' trong game

Thái Việt
Chia sẻ

Bộ đôi đang thi đấu tại châu Âu, Công Phượng và Văn Hậu sẽ xuất hiện trong tựa game FIFA 20 sắp phát hành. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là cả hai xuất hiện rất...khác.

Trang Futhead mới đây đã công bố chỉ số của các cầu thủ trong tựa game FIFA 20. Đáng chú ý, Nguyễn Công Phượng đã xuất hiện trong đội hình Sint-Truidesen ở bản chơi thử, trước ngày ra mắt chính thức hôm 24/9.

Khi còn thi đấu tại Hàn Quốc, Công Phượng từng xuất hiện trong FIFA 19 ở bản cập nhật game hồi tháng 4/2019. So với phiên bản mới cập nhật, bộ chỉ số của tiền đạo Việt Nam không thay đổi đáng kể.

Tiền đạo hiện đang thi đấu tại Bỉ có chỉ số tổng quát 62. Điểm mạnh nhất của Công Phượng là ở chỉ số thăng bằng đạt tới 87 điểm. Tốc độ tổng quát của anh ở mức trung bình: 72 (Tốc độ 71 và Tăng tốc 73). Các chỉ số khác: Dứt điểm 56, Lực sút 67, Sút xoáy 63, Khéo léo 74, Chọn vị trí 64, Nhảy 67, Thể lực 64 và Sức mạnh 61.

Công Phượng có chỉ số trung bình ở đội Sint-Truidense.

Bên cạnh Công Phượng, hậu vệ Văn Hậu mới chuyển sang thi đấu cho Heerenveen cũng được NHM Việt Nam kỳ vọng sẽ xuất hiện ở FIFA 20.

Tuy vậy, ngoài chỉ số tổng quát khá thấp là 54 thì thông tin cụ thể của Văn Hậu vẫn chưa xuất hiện cho tới thời điểm này. Lý do được đưa ra là vì anh chàng vẫn chưa thi đấu một phút nào cho CLB Hà Lan. Dự kiến, chỉ số của tân binh Heerenveen sẽ xuất hiện khi FIFA 20 chính thức ra mắt vào ngày 24/9.

Tuy vậy, cựu hậu vệ CLB Hà Nội cũng đã được tạo hình trong FIFA 20.

Tạo hình của Văn Hậu và Công Phượng trong FIFA 20.

Trước đó, FIFA 20 công bố top 100 cầu thủ hay nhất trong game. Lionel Messi là người dẫn đầu với chỉ số tổng quát 94, xếp sau là Cristiano Ronaldo (93). Ở phiên bản năm nay, FIFA thiệt hại khá nặng vì mất bản quyền CLB Juventus vào tay PES 20. FIFA 20 phải xếp Ronaldo vào CLB có tên lạ lẫm Piemonte Calcio.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất