Thể thao

Công Phượng và Chi Pu: Đừng nhìn, yêu đấy!

Văn Nhân
Chia sẻ

"Đừng nhìn, yêu đấy" - dòng trạng thái từng gây bão của Ngọc Trinh. Bây giờ, điều ấy đang ứng nghiệm với Công Phượng và Chi Pu khi đứng giữa lằn ranh yêu - ghét.

“Đừng nhìn, yêu đấy”! Ngọc Trinh như thách thức tất cả đàn ông, kể cả những ai hay dèm pha về “nữ hoàng nội y”. Người ta có thể ghét Ngọc Trinh về những phát ngôn sốc hay châm ngôn sống khác người, nhưng không thể không nhìn và không thừa nhận sức hút cũng như nhan sắc được ví như “ngọc nữ” của làng người mẫu Việt.

Ngọc Trinh từng có dòng trạng thái: “Đừng nhìn, yêu đấy”.

Thời gian qua, giới giải trí Việt cũng đang xôn xao về việc Chi Pu đi làm ca sĩ. Phần lớn nghệ sỹ Việt đều phản ứng với Chi Pu. Thậm chí, có một nam ca sỹ đòi cấm cô đi hát sau khi nghe hát live.

Họ cho rằng Chi Pu không nên đi hát, hãy từ bỏ giấc mơ trở thành ca sĩ vì giọng hát được ví như “thảm họa” âm nhạc. Nhưng cũng có nghệ sỹ bảo vệ là không thích Chi Pu thì đừng nghe, đừng xem cô hát.

Thế nhưng, nghịch lý là Chi Pu đang nhận được 4 đề cử bao gồm Music Video của năm, Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích (Từ hôm nay - Feel Like Ooh), Nghệ sĩ mới của năm và Nữ ca sĩ được yêu thích.

Chi Pu có 4 đề cử về âm nhạc.

Một người bị “ném đá” tả tơi, giọng hát bị chê đến cạn lời. Thế tại sao lại nhận đến 4 đề cử giải thưởng? Phải chăng vì sức hút của Chi Pu với dư luận, lượng fans “khủng” và cô đang là cái tên đình đám nhất?!

Làng bóng đá Việt cũng có một câu chuyện nghịch lý là Nguyễn Công Phượng giành giải Cầu thủ yêu thích nhất năm 2017. Bầu Đức tuyên bố người ta không thích Phượng, thậm chí là “trù dập”, “dìm hàng” tài năng số 1 HAGL.

Dư luận cũng không thiếu người thường xuyên “ném đá”, chuyên gia thì gọi Công Phượng chơi bóng như “húc đầu vào tường”. Bầu Đức giận đến mức tuyên bố như đinh đóng cột: Không thích xem Công Phượng hãy tắt tivi.

Công Phượng bị “ném đá” nhưng giành giải Cầu thủ yêu thích nhất.

Cả Công Phượng và Chi Pu đều bị chê như “tát nước vào mặt” nhưng họ có sức hút rất lớn với các giải thưởng. Không rõ ai thích - ai yêu để xem Chi Pu hát, Công Phượng thi đấu hay không, nhưng Ban tổ chức giải rõ ràng rất cần họ - một nghịch lý để thấy sự mơ hồ về các giải thưởng.

“Đừng nhìn, yêu đấy”! Nghe rất “đểu” nhưng có ghét hay tắt tivi thì không thể không yêu những Công Phượng, Chi Pu.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất