Thể thao

Công Phượng: 'Tôi hạnh phúc khi ra mắt K-League'

Đông Tà
Chia sẻ

"Tôi đồng ý với HLV, và bản thân tôi cũng cảm thấy mình cần thêm thời gian. Tôi muốn mình chơi tốt hơn qua từng trận", Công Phượng nói sau trận ra mắt K-League 2019.

Sau trận đấu ra mắt K-League 2019, Nguyễn Công Phượng đã có cuộc trả lời báo chí với những chia sẻ rất chân thành.

“Tôi vui khi mình đã có màn chào sân ở giải K-League 2019 dù chỉ được thi đấu khoảng 2 phút. Tôi biết mình được chơi bóng ở K-League là hạnh phúc, đặc biệt được nhìn thấy lá cờ Việt Nam bay trên khán đài. Tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã đến cổ vũ cho tôi”, Công Phượng nói.

Mặc dù chỉ vào sân theo cách hiểu là vì chiến thuật nhằm giúp Incheon United nắm chắc chiến thắng nhưng Công Phượng không hề buồn. Cầu thủ gốc Nghệ An chẳng trách HLV Incheon United.

Công Phượng cho biết đang hạnh phúc.

Tiền đạo người xứ Nghệ nói: “Tôi đồng ý với HLV. Tôi nghĩ cần thêm thời gian để chơi tốt hơn. Tôi muốn mình sẽ tiến bộ qua từng trận đấu”.

Trong khi đó, HLV Incheon United nói: “Trường hợp của Công Phượng, cậu ấy còn nhiều thiếu sót để chơi bóng ở K.League như sức mạnh thể chất và khả năng tranh chấp. Đúng là cậu ấy có màn thể hiện tốt trước Đại học Yonsei, nhưng đó chỉ là trận đấu với đội đại học. Công Phượng sẽ có cơ hội nếu cậu ấy tiến bộ.

Tôi là HLV của Incheon, và tôi không quan tâm những vấn đề liên quan tới Công Phượng. Tôi chỉ có nhiệm vụ làm cho đội bóng chơi hay hơn”.

Công Phượng đã có màn chào sân ở K-League dù chỉ đá vỏn vẹn được 2 phút. Nhưng thực sự ý nghĩa tiền đạo này khi anh trở tành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Lần đầu là tại J-League 2 ở mùa bóng 2016, còn bây giờ Công Phượng chơi ở K-League.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất