Thể thao

Công Phượng dự bị cả trận, Sin-Truiden hoà thất vọng trên sân nhà

Thái Việt
Chia sẻ

Trong ngày Nguyễn Công Phượng tiếp tục phải ngồi ghế dự bị, Sint Truiden đã bị Waregem cầm hòa trên sân nhà tại vòng 5 giải VĐQG Bỉ 2019/20.

Tại vòng 5 giải vô địch quốc gia Bỉ - Jupiler Pro League 2019/20, CLB Sint Truiden đã tiếp đón Zulte Waregem trên sân nhà. Ở trận đấu này, HLV Marc Brys đã cất Công Phượng trên băng ghế dự bị và đặt niềm tin vào De Bruyn, Balongo và Masoudi.

Trước đối thủ được đánh giá ngang tài ngang sức, chủ nhà STVV chủ động chơi chắc chắn ở phần sân nhà và tổ chức phản công bằng những pha lên bóng từ hai biên.

Tuy vậy, hiệp đấu đầu tiên trôi qua khá tẻ nhạt. Hai CLB chơi thận trọng khiến không có nhiều tình huống đáng chú ý được tạo ra. Đồng đội của Công Phượng có vài lần tung cú sút về phía khung thành đội khách nhưng đều không thể gây khó khăn cho thủ thành Bossut.

Màn trình diễn nhạt nhòa của hai đội đã khiến 45 phút đầu tiên của trận đấu đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Công Phượng không được thi đấu ở trận này.

STVV chơi chủ động hơn trong hiệp hai. Đoàn quân của HLV Marc Brys cầm nhiều bóng nhưng vẫn không biết làm gì hơn ngoài việc sử dụng những cú sút xa.

Waregem chơi phòng ngự phản công và chỉ thiếu chút may mắn để có bàn mở tỷ số ở quãng thời gian cuối trận. Phút 82, tiền đạo số 9 Larin đi bóng rồi tung cú sút quyết đoán làm rung chuyển khung thành chủ nhà.

Sint Truiden hoà không bàn thắng trước Waregem.

Trận đấu kết thúc với kết quả hoà không bàn thắng. Với 1 điểm có được, Sint Truiden tiếp tục ngụp lặn ở vị trí thứ 12 trên BXH.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất