Thể thao

Công Phượng đi Bỉ có giá rẻ nhất ở CLB Sint-Truidense

Bá Hổ
Chia sẻ

Công Phượng đi Bỉ đầu quân cho CLB Sint-Truidense. Dưới đây là những thông tin cần biết về CLB Sint-Truidense khi Công Phượng có giá thấp nhất.

Nếu không có gì bất ngờ lớn xảy ra thì Công Phượng đi Bỉ là điều chắc chắn diễn ra. Nguồn tin của Saostar cho biết Công Phượng đi Bỉ với thời hạn 1 năm và đầu quân cho CLB Sint-Truidense, đội bóng xếp thứ 7 ở giải vô địch quốc gia Bỉ.

Những thông tin về CLB Sint-Truidense mang đến sự thú vị rất lớn cho người hâm mộ Việt Nam. Bởi đội bóng này thuộc diện rất mạnh và được định giá lên đến 25 triệu euro.

CLB Sint-Truidense chiêu mộ Công Phượng thành công sẽ có tổng cộng 5 tiền đạo. Công Phượng có giả rẻ nhất so với các chân sút còn lại của CLB Sint-Truidense.

Cụ thể, Công Phượng được định giá 150 nghìn euro. Bốn chân sút khác có giá lần lượt Boli ( Bờ Biển Ngà, gần 3 triệu euro), Duckens Nazon (Pháp, 315 nghìn euro), Kosuke Kinoshita (Nhật, 315 nghìn euro), Wolke Janssens (Bỉ, 225 nghìn euro).

Công Phượng đi Bỉ là một cú hích lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Đó là những con số được định giá còn phí chuyển nhượng của Công Phượng đang được giấu kín, có lẽ phải chờ đến thời điểm CLB HAGL và CLB Sint-Truidense chính thức công bố bản hợp đồng Công Phượng đi Bỉ. Dự kiến, lễ ký kết sẽ diễn ra ở TP.HCM vào vài ngày tới.

Một điều thú vị khác là CLB Sint-Truidense đang sở hữu rất nhiều cầu thủ Nhật Bản. Đội bóng mới của Công Phượng có 5 cầu thủ Nhật Bản, gồm tuyển thủ quốc gia Takehiro Tomiyasu - người từng đối đầu với Công Phượng ở ASIAN Cup 2019.

Nguyên nhân là CLB Sint-Truidense thuộc quyền quản lý của một công ty Nhật Bản. Thế nên, nhiều cầu thủ Nhật Bản được đưa đến CLB Sint-Truidense chơi bóng.

Đây cũng là lý do Công Phượng được chọn, khi CLB Sint-Truidense chơi bóng thiên về kỹ thuật và khá phù hợp với nhiều cầu thủ châu Á.

Chi tiết liên quan nhất đến bóng đá Việt Nam của CLB Sint-Truidense là cựu HLV tuyển Việt Nam Alfred Riedl từng chơi bóng ở nơi này. HLV Riedl đá cho Sint-Truidense từ năm 1972-1974, ghi 33 bàn thắng.

Lẽ đó, người hâm mộ Việt Nam mong đợi Công Phượng có thể tiếp bước cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam chơi tốt ở CLB Sint-Truidense. Vì Công Phượng đi Bỉ được xem là một hành trình vô cùng khó khăn, nhất là trong việc có một suất đá chính khi CLB Sint-Truidense sở hữu nhiều tiền đạo.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất