Thể thao

Công Phượng có tiếc nuối khi Hòa Minzy trở thành 'công chúa' Bolero?

Bá Hổ
Chia sẻ

Chuyện tình Công Phượng – Hòa Minzy đã từng tốn không biết bao nhiêu bút mực của báo chí. Bây giờ nhìn lại cuộc chia tay ấy dường như là sai lầm của Công Phượng, vì trót đánh rơi “thiên thần nhỏ bé” từng giúp anh thăng hoa ở tuổi 19.

Công Phượng “rơi tự do” sau khi chia tay Hòa Minzy

Có một sự thật không thể chối bỏ là sự nghiệp của Nguyễn Công Phượng trong gần một năm qua trải qua vô vàn khó khăn. Từ một cầu thủ trẻ được người hâm mộ săn đón và hết mực yêu quý thì Phượng gây thất vọng, với hình hài “cậu bé không bao giờ lớn”.

Một buổi chiều cuối năm 2016, Công Phượng trở về Việt Nam sau thời gian sang Nhật “du học”. Phượng để râu, mái tóc uốn bồng bềnh và đeo khuyên tai nhìn khá ngầu.

Công Phượng ở sân bay là một hình ảnh rất “Tây” và lạ lẫm. Nhưng anh cô đơn khi có vài người ra sân bay đón, trong khi cái tên được chờ đợi nhất là Hòa Minzy không xuất hiện.

Buổi tối cùng ngày trên sân Thống Nhất, Công Phượng trút lòng tâm sự về những tháng ngày dự bị trên đất Nhật. Phượng bảo: “Là cầu thủ thì ai chẳng thích được vào sân thi đấu. Dự bị nhiều thì tôi cũng buồn lắm”.

Điều gì đến cũng phải đến khi có một phóng viên thẳng thắn hỏi Phượng về mối tình với Hòa Minzy trước thông tin chia tay. Cầu thủ người xứ Nghệ cho biết không muốn nhắc đến chuyện cá nhân và cũng không ảnh hưởng gì đến cuộc sống bóng đá.

Nhưng ánh mắt buồn và có chút gì tiếc nuối hiện lên trên khuôn mặt của Công Phượng. Đó là thông điệp gửi đi thay câu trả lời Phượng đã chia tay Hòa Minzy.

Cũng từ hôm ấy, Công Phượng liên tiếp gây thất vọng với phong độ thụt lùi. Anh thi đấu nhạt nhòa trong màu áo ĐTVN ở AFF Cup 2016. Và Phượng khép lại năm 2016 với pha đá phạt đền kiểu Panenka bị chế giễu ở sân chơi U21 Quốc tế.

Công Phượng đang gây thất vọng.

Và không cần phải kể nhiều với nỗi buồn của Phượng trong năm 2017. Hình ảnh anh ôm mặt rưng rưng nước mắt sau cú đá phạt đền hỏng trước U22 Thái Lan ở SEA Games 29 - khoảnh khắc ấy đủ lột tả về một Công Phượng thiếu tự tin và thất vọng như thế nào trong mắt người hâm mộ.

Bây giờ Công Phượng đang rất tầm thường so với chính hình ảnh của anh khi còn yêu Hòa Minzy. “Messi Việt Nam” có lẽ cần phải cố gắng rất nhiều để trở lại hình ảnh “hoàng tử” trong mắt các fan trẻ, ít nhất là không cảm thấy buồn hoặc tiếc nuối mỗi khi nhớ về Hòa Minzy.

Bị Công Phượng “đá”, Hòa Minzy hóa thiên nga

Không giống như Công Phượng khi được hỏi về chuyện tình yêu, Hòa Minzy từng chia sẻ ngắn gọn trong ngày ra mắt MV “Sống không hối tiếc”: “Trước giờ tôi chưa từng bỏ ai mà toàn bị bỏ”.

Câu nói ấy gián tiếp tố Công Phượng đã “đá” Hòa Minzy sau khi tình nhạt phai. Bản thân Hòa Minzy cũng tiếc lộ muốn được xinh đẹp hơn để có người yêu mới.

Ít ai biết rằng Quán quân “Học viện Ngôi sao” từng đắm say Công Phượng theo kiểu bất chấp tất cả. Hòa Minzy theo chân Phượng đến Cần Thơ năm 2014. Mỗi hôm Phượng về phòng sau buổi tập, Hòa đứng trước phòng hát cho anh nghe.

Tiếng hát ngọt ngào của Hòa Minzy giống như chất xúc tác giúp Công Phượng thăng hoa. Anh khiến cho mảnh đất Tây Đô vón cằn cỗi về tình yêu bóng đá bỗng “dậy sóng” với kỷ lục hơn 50 nghìn người đến dõi theo trận chung kết U21 Quốc tế.

Nụ hôn tốn nhiều bút mực của Công Phượng và Hòa Minzy.

“Lửa gầm rơm lâu ngày cũng bén” - Phượng nghe Hòa hát mỗi ngày nên rồi “say nắng”. Họ chính thức yêu nhau sau khi kết thúc giải U21 Quốc tế. Mối tình của Phượng trở thành chủ đề hot cho báo chí liên tục khai thác từ tấm ảnh khóa môi Hoàn Minzy trưng trên mạng xã hội.

Ấy vậy, Công Phượng đã đá Hòa Minzy sau khi sang Nhật Bản. Câu chuyện tốn nhiều bút mực khép lại khiến cho cái tên Hòa Minzy chìm hẳn trong làng túc cầu.

Nhưng cuộc chia tay này hóa ra giúp cho Hoà Minzy thoát ra khỏi cái bóng của Công Phượng. Quán quân “Học viện Ngôi sao” đang thi “Cặp đôi hoàn hảo” và sang Hàn Quốc để tiếp xúc cũng như làm việc với các đối tác trong ngành giải trí.

Hơn hết, Hòa Minzy cố gắng “nâng cấp” hình ảnh và quyết tâm trở thành “Công chúa Bolero” mới của showbiz Việt. Nếu thành công sẽ là một bước ngoặt lớn của Hòa Minzy sau gần một năm chia tay Công Phượng.

Không biết thời gian qua Công Phượng có theo dõi Hoàn Minzy phát triển sự nghiệp như thời yêu đương mặn nồng hay không. Nhưng một sự thật đang tồn tại là cô sỹ gốc Bắc Ninh đang có những bước tiến lớn, còn Phượng mỗi ngày qua đi càng nhạt nhòa và chìm sâu trong nỗi thất vọng.

Cuộc sống có nhiều điều khiến mỗi chúng ta phải nuối tiếc. Có thể là nuối tiếc về sai lầm, hay để một tình yêu đi qua. Phượng ơi, anh có buồn không khi để vuột mất Hòa Minzy?

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất