Thể thao

'Công Phượng chắc chắn ra mắt K-League vào trưa mai'

Đông Tà
Chia sẻ

Truyền thông Hàn Quốc tin chắc Công Phượng sẽ màn ra mắt K-League 2019 vào ngày mai (9/3).

Ông Ryan Walters, chủ biên trang KLeague.com đưa ra nhận xét: “Tôi tin Công Phượng sẽ được tung ra sân thi đấu trận Incheon United gặp Gyeongnam. Vì nhiều lẽ cầu thủ này đã cho thấy chất lượng và sự hoà nhập rất ấn tượng, nên hoàn toàn là một phương án cho hàng tấn công bên cạnh tiền đạo Mugosa chơi khá lạc lỏng ở trận hòa Jeju United.

Tuy nhiên, khả năng lớn nhất là Công Phượng sẽ ra sân từ băng ghế dự bị, có thể từ hiệp 2 của trận đấu”.

Một diễn biến khác là người hâm mộ Việt Nam (VN) yêu mến Công Phượng có thể xem truyền hình trực tiếp trận đấu trên trang web chính thức của giải K-League 1. Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) đã chấp thuận cho phát sóng riêng các trận đấu có CLB Incheon United thi đấu trên lãnh thổ Việt Nam.

Công Phượng sẽ ra sân vào ngày mai?

Câu chuyện này xuất phát từ việc người hâm mộ Việt Nam hết sức yêu mến Công Phượng. Thế nên, lượng người dùng mạng xã hội ở Việt Nam theo dõi CLB Incheon United và K-League rất lớn. Do vậy, KFA quyết định phục vụ người hâm mộ Việt Nam.

Song song, Công Phượng tạo nên sức hút đặc biệt cho CLB Incheon United. Ở trận đấu hòa CLB Jeju United (hòa 1-1) ngày 2/3, sân Incheon có khoảng 20 nghìn người đến dõi theo. Đây là kỷ lục về khán giả của đội bóng này tại sân chơi K-League.

Ngoài các yếu tố phi chuyên môn, Công Phượng đã chơi cực hay trong trận giao hữu gần nhất của Incheon United với việc lập cú hattrick (3 bàn thắng). Tính ra Công Phượng đã có 4 bàn thắng cho Incheon United trong các trận giao hữu. Điều này nhận được sự đánh giá rất cao từ HLV CLB Incheon United dành cho tiền đạo Việt Nam.

Hôm nay, mẹ Công Phượng đã nói với Saostar là Công Phượng gọi điện về chúc mừng ngày 8/3. Mẹ Công Phượng hy vọng con trai sẽ sớm có trận đấu đầu tiên cho CLB Incheon United.

Từ những lý do trên, truyền thông Hàn Quốc tin chắc chắn là Công Phượng ra sân vào ngày mai. Nếu không đá chính thì Công Phượng có thể vào sân ở hiệp 2 trước đội bóng mạnh là Gyeongnam. Trận đấu giữa CLB Incheon United và Gyeongnam diễn ra vào lúc 12h ngày mai (9/3).

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất