Thể thao

Cộng đồng mạng 'quỳ lạy' Angela Phương Trinh buông tha cho thủ môn Bùi Tiến Dũng

Văn Nhân
Chia sẻ

Từ phát ngôn gây sốc chỉ lấy chồng có mức lương 100 triệu đồng nhưng Angela Phương Trinh bất ngờ đổi gu khi công khai tỏ tình với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Điều ấy lập tức gây khó chịu cho các fan nữ và họ rủ nhau kêu gọi cô nàng thị phi "làm ơn" tha cho Tiến Dũng.

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc cùng vẻ đẹp như nam thần của Tiến Dũng, Angela Phương Trinh bất ngờ thổ lộ tình cảm công khai: “Anh gì ơi, làm người yêu em coi”.

Angela Phương Trinh công khai tình cảm dành cho Tiến Dũng.

Không rõ Phương Trinh có thực sự “tia” Tiến Dũng hay không. Nếu cô nàng này có ý định nghiêm túc thì không phải chuyện đùa. Phương Trinh sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, nhất là vòng ba “vạn người mê” có thể khiến cho Tiến Dũng rất dễ sa lưới tình.

Chỉ một dòng trạng thái ngắn ngủi ấy, Phương Trinh khiến cho công đồng mạng dậy sóng. Phần lớn fan bóng đá đều vào khuyên can thủ thành U23 Việt Nam chớ dại vướng lưới tình của cô nàng đình đám trong giới showbiz Việt.

Một số bình luận “chỉ thẳng mặt” Phương Trinh là “Trâu già đừng thích gặm cỏ non”. Bên cạnh đó, nhiều fan năn nỉ Phương Trinh hãy tha cho Tiến Dũng.

Nỗi lo của fans Tiến Dũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Phương Trinh là cô nàng nổi tiếng thị phi, từng tuyên bố chỉ lấy chồng thu nhập 100 triệu đồng/tháng.

100 triệu đồng/tháng, mức thu nhập ấy rõ ràng phần lớn giới cầu thủ Việt không thể đáp ứng, huống chi Tiến Dũng. Nhưng không hiểu sao Phương Trinh đổi “gu” để thích “phi công trẻ” Tiến Dũng, có thể cô nàng bị say nắng vẻ đẹp trai của Dũng.

Không chỉ Angela Phương Trinh mà Ngô Thanh Vân cũng bất ngờ “thả thính” Tiến Dũng với lời mời đi đóng phim: “Trời ơi về đóng phim cho chị em ơi”.

Ngô Thanh vân “thả thính” Tiến Dũng.

Tất nhiên, Ngô Thanh Vân cũng lập tức hứng “đá gạch” từ fans của Tiến Dũng. Một số bình luận đáp thẳng là Thanh Vân đừng dùng nhan sắc để quyến rũ thủ thành điển trai của U23 Việt Nam.

Nhiều fan của Bùi Tiến Dũng xin Ngô Thanh Vân hãy “tha” cho thần tượng của mình.

Có thể nói, Tiến Dũng đang trở thành “soái ca” của bóng đá Việt Nam. Thế nên, thủ thành xứ Thanh đang được rất nhiều fan nữ săn lùng, kể cả giới giải trí cũng nhảy vào “thả thính” các kiểu.

Điều quan trọng là Tiến Dũng bây giờ vẫn độc thân khi chưa tìm được người yêu. Đây cũng là một phần lý do khiến nhiều fan nữ bao vậy, mời gọi Dũng trên mạng xã hội trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất