Thể thao

Con trai sút phạt như Messi, Kesley Alves muốn tương lai đá cho tuyển Việt Nam

Thái Việt
Chia sẻ

Tiền đạo Huỳnh Kesley Alves rất muốn con trai mình khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai gần.

Cái tên Huỳnh Kesley Alves không quá xa lạ với nhiều khán giả, đặc biệt những ai dõi theo từng chăng đường của bóng đá Việt Nam suốt gần 2 thập kỷ qua. Anh giành vô số danh hiệu ở V.League cả về tập thể lẫn cá nhân, trong đó, danh hiệu “Quả bóng vàng Việt Nam” năm 2006 là minh chứng rõ nhất cho tài năng của Kesley.

Bên ngoài sân cỏ, Kesley và bà xã là nhà thiết kế nổi tiếng Thanh Huỳnh đã có 2 “nhóc tì” cực đáng yêu tên là Kelvin và Kaylan. Gia đình của Huỳnh Kesley Alves luôn được coi là một trong những “tổ ấm” đáng mơ ước của giới cầu thủ.

Trong 2 người con của Huỳnh Kesley, cậu cả Kelvin được thừa hưởng khả năng chơi bóng của ông bố. Mới đây, cậu bé đã gây sốt khi trình diễn khả năng chơi bóng cực điêu luyện. Cú sút phạt thành găm thẳng vào gốc chữ A của Kelvin được đánh giá là không khác gì một ngôi sao ở đẳng cấp thế giới.

Cú sút phạt khiến nhiều người trầm trồ của Kelvin Alves - con trai cả của Huỳnh Kesley Alves.

Chứng kiến tài năng của cậu bé 9 tuổi nhà Alves, nhiều NHM đã tỏ vẻ hứng thú và ngưỡng mộ. Có người còn cho rằng, nếu được đào tạo bài bản, cậu bé hoàn toàn có thể “kế nghiệp” ông bố.

Trao đổi với SAOstar, ông bố Kesley Alves cho biết Kelvin đã bọc lộ tình yêu bóng đá từ nhỏ và rất thường xuyên chơi đùa cùng trái bóng mỗi khi có thời gian.

Bên cạnh đó, tiền đạo TP.HCM rất muốn con trai mình khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai gần nếu có thể.

Con trai tôi chơi bóng cho ĐTVN ư, có thể lắm chứ. Nếu con trai tôi phát triển được tài năng và bóng đá Việt Nam thay đổi một vài điều, tôi nghĩ là điều đó hoàn toàn có thể xảy ra”, Kesley Alves chia sẻ với Saostar.

Bé Kelvin Huỳnh Alves có biệt tài đánh DJ rất đỉnh.

Được biết, bé Kelvin rất nổi tiếng trên MXH. Ngoài khả năng chơi bóng bẩm sinh, cậu bé còn có năng khiếu … đánh DJ. Trong một chương trình truyền hình ăn khách, cậu bé 9 tuổi đã xuất hiện và nhận được nhiều lời ngợi khen về năng khiếu âm nhạc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất