Thể thao

'Cô Kim siêu vòng ba': 'Đừng đổ lỗi tập Gym làm yếu sinh lý'

Văn Nhân
Chia sẻ

Hot girl xứ Tây Đô, Nguyễn Kim Nguyên cho rằng không có chuyện tập Gym khiến cho sinh lý yếu.

Chủ đề tập Gym có thể khiến cho sinh lý yếu bất ngờ được cộng đồng mạng quan tâm. Trước điều này, hot girl tập Gym - Nguyễn Kim Nguyên khẳng định: “Không có chuyện tậm Gym khiến cho nam giới yếu sinh lý”.

Cô gái có biệt danh “cô Kim siêu vòng ba xứ Tây Đô” nói: “Tôi nghĩ trước khi đổ lỗi cho tập Gym gây yếu sinh lý thì phái mạnh cần xem xét kỹ lại, liệu bản thân có yếu sẵn hay không. Cũng không thể nói “cậu nhỏ” bị teo vì tập Gym, chỉ có thể nhỏ sẵn rồi. Còn chuyện tập Gym chắc chắn không thể khiến cho sinh lý yếu hay “cậu nhỏ” teo.

Kim Nguyên khẳng định không có chuyện tập Gym làm yếu sinh lý.

Theo tôi tìm hiểu, nam hay nữ tập Gym thì sinh lý được cải thiện, tốt hơn so với bình thường. Vì tập Gym giúp lưu thông máu tốt, tăng cường cảm giác yêu.

Cụ thể, chuyện tập thể hình giúp cơ thể tăng trưởng testosteron đối với cả nam và nữ. Điều này quyết định tới khả năng sinh dục và ham muốn. Do vậy, Gym sẽ giúp cải thiện chuyện sinh lý cho phái mạnh.

Vấn đề quan trọng là tập Gym cho đúng cách, đúng sức và bổ sung dinh dưỡng hợp lý. Vận động nhiều phải đi kèm với dinh dưỡng cho đúng nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngược lại, nếu tập luyện tốt kèm và chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ mang lại sức khỏe tốt, vóc dáng đẹp. Một người có cơ thể khỏe mạnh, body săn chắc thì tạo nên sự hấp dẫn”.

Cô Kim siêu vòng ba xứ Tây Đô cho rằng tập Gym có thể cải thiện chuyện chăn gối.

Trao đổi với Saostar, một bác sỹ thể thao cũng khẳng định không có chuyện tập Gym làm cho sinh lý yếu. Việc tập Gym giúp cải thiện sức khỏe nên chỉ giúp tăng thêm khả năng sinh lý.

Như vậy, câu trả lời cho chuyện tập Gym làm yếu sinh lý phái mạnh là không đúng như cư dân mạng đang đồn đoán. Thế nên, phái mạnh không cần lo lắng việc tập Gym làm ảnh hưởng đến vấn đề chăn gối.

Xem clip hot girl Kim Nguyên tập vòng ba đầy nóng bỏng:

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất