Thể thao

Clip: Liverpool thoát chết như thế nào nhờ trọng tài 'cướp' quả penalty của Roma

Hữu Chí
Chia sẻ

Ở trận lượt về vòng bán kết Champions League diễn ra rạng sáng nay, trọng tài chính Damir Skomina đã khước từ quả penalty của AS Roma trong tình huống hậu vệ Trent Alexander-Arnold dùng tay cản phá cú dứt điểm của Stephan El Shaarawy.

Khi trận đấu bước sang phút 63, Alexander-Arnold dùng tay cản phá cú dứt điểm của tiền đạo El Shaarawy bên phía Roma. Tuy nhiên, trọng tài chính Damir Skomina đã không cho đội chủ sân Olimpico được hưởng quả phạt đền.

Nếu trọng tài Skomina quyết định cắt còi trong tình huống này, Alexander-Arnold hoàn toàn có thể bị truất quyền thi đấu vì đây là pha bóng có thể dẫn tới bàn thắng cho AS Roma.

Tình huống dùng tay chơi bóng của Alexander-Arnold.

Khi được hỏi về pha bóng này, cựu trọng tài người Anh - ông Graham Poll chia sẻ trên BT Sport: “Đây phải là quả phạt đền vì Alexander-Arnold đã giơ tay lên để cản bóng. Tôi nghĩ, Liverpool đã may mắn khi trọng tài không quan sát thấy”.

Ngoài tình huống này, trọng tài Skomina còn có không ít lần đưa ra những quyết định khiến các CĐV Roma có mặt trên khán đài sân Olimpico phải huýt sáo, la ó.

Các cầu thủ Liverpool ăn mừng chiến thắng.

Ở trận đấu này, Roma giành chiến thắng 4-2 nhờ pha phản lưới nhà của James Milner (15’ og) cùng ba bàn thắng đến từ Edin Dzeko (52’), Radja Nainggolan (86’, 90+4’ pen). Bên kia chiến tuyến, Sadio Mane (9’), Georginio Wijnaldum (26’) là những người lập công cho Liverpool.

Để thua chung cuộc 6-7 sau 2 lượt trận, Roma đành phải ngậm ngùi nói lời chia tay Champions League 2017-2018. Trong khi đó, Liverpool chạm trán với Real Madrid ở trận chung kết diễn ra trên sân NSC Olimpiyskiy ở Thủ đô Kiev, Ukraine vào rạng sáng 27/5 theo giờ Việt Nam.

- Clip pha dùng tay cản phá bóng của Alexander-Arnold. Nguồn: WDPRO ID.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất