Thể thao

Clip: Fan Liverpool tức giận đốt áo của Coutinho

Hữu Chí
Chia sẻ

Sau khi Philippe Coutinho đồng ý chuyển sang khoác áo Barcelona, 1 fan hâm mộ Liverpool đã nổi giận và đốt chiếc áo đấu của tiền vệ người Brazil.

Tối 6/1 (giờ địa phương), trang chủ của Barcelona chính thức ra thông báo về việc họ đạt được thỏa thuận chiêu mộ Coutinho từ Liverpool. Dự kiến, vài ngày tới, tiền vệ người Brazil sẽ bay sang xứ Catalan để kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5,5 năm. Kèm theo đó là điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 400 triệu euro.

Hiện tại, cả Barca và Liverpool đều không hé lộ mức phí chuyển nhượng trong thương vụ này. Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Goal, số tiền mà đội chủ sân Nou Camp phải chi trong thương vụ này có thể lên tới 160 triệu euro (trả trước 120 triệu euro, 40 triệu còn lại tùy thuộc vào đóng góp của Coutinho trong màu áo Barca).

CĐV Liverpool đốt áo đấu in số 10 và tên Coutinho.

Trước khi chuyển sang khoác áo Barca, Coutinho đã có 4 năm gắn bó với Liverpool. Quãng thời gian này, ngôi sao 25 tuổi có vô số pha đá phạt thần sầu hoặc những cú sút xa đẹp mắt. Vì vậy, anh đã chiếm trọn tình cảm của các fan hâm mộ “The Kop”.

Hình ảnh đăng tải trên trang của của Barca.

Khi Coutinho quyết định ra đi, chắc chắn các CĐV Liverpool sẽ không khỏi hụt hẫng hoặc thậm chí là tức giận. Cách đây vài giờ, tài khoản Twitter có tên Omarqahtan đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 1 fan hâm mộ nửa đỏ vùng Merseyside đốt chiếc áo đấu số 10 của Coutinho trong màu áo Liverpool.

Mặc dù vậy, danh tính, tuổi tác và địa điểm sinh sống của fan hâm mộ quá khích này không được hé lộ.

- Clip CĐV Liverpool đốt áo Coutinho. Nguồn: Omarqahtan.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất