Thể thao

CLB HAGL bảo vệ môi trường: Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trước thềm mùa giải mới khởi tranh, toàn bộ BHL và các cầu thủ HAGL đã sử dụng bài tập leo núi kết hợp với bảo vệ môi trường.

Sáng nay (18/2), toàn bộ BHL và các cầu thủ HAGL đã tham gia hoạt động bảo vệ môi trường. Với khẩu hiệu “Hãy chung tay vì môi trường xanh”, đội bóng phố Núi muốn lan tỏa tinh thần tự giác bảo vệ môi trường của mỗi người dân Việt Nam. (Ảnh CLB HAGL)

Bên cạnh việc thu dọn rác hai bên đường, các cầu thủ còn treo những băng rôn, khẩu hiệu, biển cấm dọc theo cung đường leo núi chinh phục đỉnh Hàm Rồng với độ cao 1,028m. (Ảnh CLB HAGL)

Các cầu thủ được chia thành nhiều nhóm nhỏ và trải đều trên toàn tuyến đường. (Ảnh CLB HAGL)

Công việc dọn sạch rác, chất thải được các cầu thủ thu gom một cách cẩn thận, triệt để. Các cầu thủ ngoại cũng rất tích cực và nhiệt tình với công việc của mình. (Ảnh CLB HAGL)

Dù có đôi chút vất vả, nhưng các cầu thủ đều rất vui vẻ, không khí của đội bóng luôn tràn ngập tiếng cười. (Ảnh CLB HAGL)

Đây được xem là một hoạt động thực tế không chỉ với mục đích rèn luyện thể lực, sức bền cho các cầu thủ mà còn là những hành động ý nghĩa để xây dựng môi trường sống xanh, sạch, đẹp. (Ảnh CLB HAGL)

Ai nấy đều tập trung vào công việc của mình. Tất cả cùng chung tay vì vệ sinh môi trường. (Ảnh CLB HAGL)

Trước đó, CLB HAGL cũng đã có những hoạt động thiết thực khác như phát khẩu y tế miễn phí cho người dân tại Gia Lai trong mùa dịch Corona. (Ảnh CLB HAGL)

Từ phát khẩu trang đến bảo vệ môi trường, CLB HAGL đang để lại hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ. Đó chính là vẻ đẹp của bóng đá khi góp phần chung tay vì cộng đồng. (Ảnh CLB HAGL)

Các cầu thủ trẻ ở Học viện HAGL cũng chung tay bảo vệ môi trường. (Ảnh CLB HAGL)

Thông qua những hoạt động thiết thực này, những tương lai của bóng đá Việt Nam cũng được giáo dục nhân cách ngoài sân cỏ. (Ảnh CLB HAGL)

Hình ảnh đẹp của đội bóng phố Núi. (Ảnh CLB HAGL)

Hình ảnh trầm tư của Tuấn Anh. Cầu thủ đang dính một chấn thương nhưng được dự đoán sẽ sớm hồi phục trong thời gian tới. (Ảnh CLB HAGL)

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất