Thể thao

CLB Hà Nội tiết lộ lý do không dùng Văn Quyết ở trận gặp Đồng Tháp

Bảo Phương
Chia sẻ

Trong trận thắng Đồng Tháp ở vòng 1/8 Cúp Quốc Gia 2020, thủ quân của CLB Hà Nội là Nguyễn Văn Quyết bất ngờ vắng mặt.

Chia sẻ sau trận thắng 3-0 trước Đồng Tháp tại cúp QG 2020, trợ lý Nguyễn Công Tuấn của CLB Hà Nội đã tiết lộ lý do không sử dụng tiền đạo Văn Quyết. Theo đó, ông cho rằng BHL không muốn mạo hiểm vì Quyết “rừng” đang bị chấn thương nhẹ.

Trước trận đấu, tiền đạo 28 tuổi bị đau nhẹ và HLV Chu Đình Nghiêm muốn anh có thời gian hồi phục. Điều này là dễ hiểu, bởi chặng đường mùa giải còn rất dài và CLB Hà Nội dĩ nhiên muốn Văn Quyết có thể trạng tốt nhất cho những trận đấu khó khăn hơn.

Nói về chiến thắng đậm trước Đồng Tháp, đại diện CLB Hà Nội cho biết: “Việc thắng 1-0, 2-0, hay 3-0 cũng chỉ là một chiến thắng. Điều quan trọng nhất chính là việc, toàn đội đã nỗ lực sau thời gian dài nghỉ thi đấu.

Cảm giác bóng, trạng thái của các cầu thủ chưa tốt nên ban huấn luyện đội bóng xác định sẽ gặp nhiều khó khăn trước Đồng Tháp, một đội bóng chơi rất tốt ở trận đấu trước. Hơn thế nữa, Đồng Tháp coi đây là cơ hội thể hiện mình nên sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho Hà Nội”.

Hà Nội thắng dễ Đồng Tháp trong ngày ra quân cúp QG 2020.

Như vậy, CLB Hà Nội đã có được một thắng lợi đậm trong trận đấu ra quân tại đấu trường cúp quốc gia năm nay khi đối thủ chỉ là CLB Đồng Tháp.

Trước một đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất, đoàn quân nhà bầu Hiển đã không gặp khó khăn trong việc kiểm soát thế trận. Họ dễ dàng triển khai lối đá tấn công đậm chất kỹ thuật với những đường bóng phối hợp quen thuộc, nhuần nhuyễn. Kết quả là đã có 3 bàn thắng được đội bóng áo tím ghi vào lưới đối thủ.

Theo trợ lý Nguyễn Công Tuấn, CLB Hà Nội cảm thấy rất hài lòng về những gì mà đội nhà đã thể hiện. Chiến thắng và tấm vé vào chơi vòng tứ kết là điều mà CLB Hà Nội quan tâm nhất lúc này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất