Thể thao

Chuyện tình yêu 'sét đánh' của nữ sinh trường sân khấu điện ảnh và sao V.League

Văn Nhân
Chia sẻ

Ba năm yêu nhau và thường xuyên "thả thính" các fan bằng những tấm hình đi du lịch tuyệt đẹp, cặp đôi Huy Hùng – Thùy Dương được ví như đôi "tiên đồng ngọc nữ" của làng bóng đá Việt.

Tình yêu sét đánh

Chuyện tình của Huy Hùng và Thùy Dương được ví như cổ tích tình yêu khi mọi thứ bắt đầu từ một trận đấu phát trực tiếp trên sóng truyền hình. Và họ đến với nhau như một nhân duyên tiền định theo kiểu “chúng ta thuộc về nhau”.

Huy Hùng và Thùy Dương được ví như “tiên đồng ngọc nữ”.

Ba năm trước, Thùy Dương ngồi trước tivi xem đá bóng và tám chuyện với các bạn khi thấy Huy Hùng. Cô gái người Bắc Ninh hỏi các bạn sao đội tuyển Việt Nam có cầu thủ nào đẹp trai thế (Huy Hùng).

Hôm ấy, trong đám bạn của Thùy Dương có một người em của Huy Hùng nên về kể lại cho chàng tuyển thủ Việt Nam. Chưa có người yêu nên Huy Hùng đã xin số điện thoại để tám chuyện với Thùy Dương, khi biết cô gái này khen đẹp trai.

Tình yêu của đôi trai tài gái sắc luôn ấm áp và nồng nhiệt.

Sau một thời gian quen biết, Huy Hùng đã lên kế hoạch tỏ tình bằng cách đưa Thùy Dương đi ăn kem dừa. Sau buổi hôm ấy, Hùng đã thổ lộ tình yêu và nhận được cái gật đầu của Thùy Dương.

Và lãng mạn như phim Hàn

Ba năm yêu nhau sau lần tỏ tình ở buổi hẹn hò đi ăn kem dừa, Huy Hùng và Thùy Dương trở thành một trong những đôi tình nhân đẹp nhất làng bóng đá Việt.

Cả hai rất yêu biển.

Theo tiền vệ đang chơi cho CLB Quảng Nam chia sẻ, nhà vô địch V.League 2017 và Thùy Dương có một sở thích đặc biệt là đi du lịch và yêu biển. Đó là lý do họ thường xuyên đi du lịch, tìm đến những nơi có biển đầy thơ mộng.

Họ thích đi du lịch.

Ngoài những chuyến du lịch, đôi trai tài gái sắc giữ “lửa” tình yêu bằng những chuyến bay. Khi Thùy Dương đang học sân khấu điện ảnh ở ngoài Bắc còn Huy Hùng thi đấu cho CLB Quảng Nam. Do vậy, họ thường bay mỗi tháng 2-3 lần để gặp nhau.

Mỗi tháng có những chuyến bay để gặp nhau.

Dù có 3 năm yêu nhau nhưng chuyện tình của Huy Hùng và Thùy Dương giống như thuở ngày đầu yêu nhau. Họ thường xuyên chia sẻ những tấm hình tình cảm trên facebook cá nhân.

Thường xuyên “thả thính” trên facebook.

Cộng động mạng luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu của Huy Hùng và Thùy Dương. Hầu hết đều chung một quan điểm là Huy Hùng và Thùy Dương rất đẹp đôi.

Huy Hùng và Thùy Dương rất đẹp đôi.

Hiện tại, Huy Hùng và Thùy Dương chưa nghĩ đến chuyện kết hôn khi cả hai người đều còn trẻ. Đôi “tiên đồng ngọc nữ” của bóng đá Việt muốn có thêm thật nhiều kỷ niệm đẹp trong thời gian yêu nhau, trước khi mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ”.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất