Thể thao

Chuyện tình như cổ tích của chủ tịch CLB Thanh Hóa và Hoa hậu Thu Ngân

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau gần một năm kết hôn, Chủ tịch CLB Thanh Hóa – Doãn Văn Phương và Hoa hậu Thu Ngân đã đón đứa con trai đầu lòng. Thêm một nấc thang hạnh phúc cho đôi vợ chồng chênh nhau 19 tuổi nhưng đầy lãng mạn.

Dù không phải là ông bầu nổi tiếng nhất trong giới bóng đá nhưng ông Doãn Văn Phương được ví như người đàn ông may mắn nhất của bóng đá Việt Nam. Ở tuổi 40, ông Phương đã “ghi bàn thắng” cuộc đời bằng cuộc hôn nhân với Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 - Thu Ngân.

Ngày Hoa hậu Thu Ngân đăng tải tấm hình tựa vào vai ông Doãn Văn Phương khiến cho nhiều người ngỡ ngàng. Bởi cô gái người Hải Phòng chỉ mới hơn 20 tuổi, còn ông Doãn Văn Phương sắp bước qua tuổi 40.

Mọi ánh mắt hoài nghi rồi cũng tan biến khi Hoa hậu Thu Ngân đăng kèm dòng trạng thái hạnh phúc: “Sẽ đến một ngày bạn muốn vì một ai đó mà trở thành 1 người vợ hiền, 1 người mẹ tốt, 1 người con dâu thảo, 1 người bạn thân nắm tay anh đến cuối cuộc đời…”. 

Tấm hình ấy thay lời nói là Thu Ngân đã đặt trọn tình yêu cho người đàn ông lớn hơn cô đến 19 tuổi. Một mối tình mà Ngân lý giải là hai người đã có một thời gian tìm hiểu kỹ và đủ tin yêu để về chung nhà xây hạnh phúc.

Mối tình với cô Hoa hậu người Hải Phòng được tiết lộ khiến cho nhiều người tìm hiểu người đàn ông may mắn ấy là ai?

Câu trả lời khiến dư luận thêm một lần ngỡ ngàng về gia thế của ông Doãn Văn Phương. Chú rể là cử nhân Đại học Luật Hà Nội, thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ, một trong những người sáng lập tập đoàn FLC và từng giữ chức Tổng giám đốc FLC đến tháng 5/2015. Ông Phương đang là Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa.

Trai tài gái sắc, hay đại gia lấy vợ hoa hậu là chuyện thường tình. Thế nên, ông Phương hơn 19 tuổi so với Thu Ngân không phải là rào cản, điều quan trọng là họ đủ yêu thương để đến với nhau. Kết cái cho mối tình này là đám cưới “khủng” khiến cho nhiều người thầm mơ ước.

Mọi thứ càng lung linh hơn khi Hoa hậu Thu Ngân chia sẻ tấm hình đưa con trai đầu lòng vào tối 22/10. Thêm một nấc thang hạnh phúc, cả làng bóng đá thì chẳng ai may mắn có một cô vợ xinh đẹp thuộc diện “chim sa cá lặn” như Chủ tịch Doãn Văn Phương.

Sau niềm hạnh phúc gia đình, điều khát khao lớn của bầu Phương có lẽ là muốn nhìn thấy CLB Thanh Hóa vô địch V.League 2017. Đội bóng xứ Thanh được đầu tư cả “núi tiền” để sắm nhiều cầu thủ chất lượng và thuê hẳn HLV từng vô địch Cúp C1 (tiền thân giải Champions League).

Hãy chờ xem mối tình của bầu Phương và CLB Thanh Hóa có hái được trái ngọt khi V.League 2017 kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất