Người mẫu - Hoa hậu

Chuyện tình kỳ lạ giữa nàng hoa hậu và sao trẻ ĐTVN lấy suất Văn Quyết

Quyết Thắng
Chia sẻ

Phan Văn Đức chưa bao giờ lên tiếng nói về tình cảm dành cho Ngọc Nữ nhưng rất nhiều người hâm mộ hiểu được họ đang yêu nhau.

Hồi tháng 8 năm nay, Phan Văn Đức từng cầm vòng nguyệt quế chạy đến khán đài. Chàng cầu thủ trẻ của ĐT Việt Nam trao cho Ngọc Nữ. Một hành động thay lời nói rằng, Văn Đức đang hẹn hò với cô gái xứ Nghệ từng đi thi Hoa hậu.

Cũng không phải ngẫu nhiên, Ngọc Nữ liên tục lên sóng trong các trận đấu của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018. Ngọc Nữ luôn trở thành tâm điểm khi cổ vũ hết mình cho bạn trai thi đấu. Đây được xem là động lực lớn để chàng cầu thủ có gương mặt được ví như “sát thủ trẻ thơ” của ĐT Việt Nam chơi thăng hoa.

Hôm 24/11, Văn Đức có một siêu phẩm vào lưới Campuchia. Ngọc Nữ cười rạng ngời trên khán đài Hàng Đẫy khi chứng kiến bạn trai ghi bàn.

Ngọc Nữ và Văn Đức chưa bao giờ công khai tình cảm dù ai cũng biết họ đang yêu nhau.

Rất nhiều trận đấu của U23 Việt Nam, ĐT Việt Nam, Ngọc Nữ đi cổ vũ thầm lặng cho Văn Đức. Nhiều fan hâm mộ đoán “chắc nịch” là Văn Đức đang hẹn hò với Ngọc Nữ.

Do vậy, nhiều người nói vui thì Phan Văn Đức và Ngọc Nữ yêu nhau thật kỳ lạ. Đôi bạn trẻ xứ Nghệ chẳng bao giờ chịu thừa nhận, dù chàng thi đấu ở đâu thì nàng đều theo sát từng bước chân để vũ.

Lúc này, Phan Văn Đức đang lấy suất đá chính của đàn anh Văn Quyết ở AFF Cup 2018. Văn Đức có thể chơi hay ở vị trí hậu vệ phải, tiền vệ cánh (hai cánh) và đá cực tốt tiền đạo cánh trái. Đây là mẫu cầu thủ thuộc diện dị biệt của ĐT Việt Nam, với các pha lên bóng tốc độ, mạnh mẽ và có những cú dứt điểm rất hóc hiểm.

Cùng ngắm nhan sắc của Ngọc Nữ - Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam:

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin mới nhất